tin tưc hăng ngay
  • Một người đàn ông 60 tuổi tử vong trong một vụ tai nạn ô tô khi băng qua đê ở Johor Bahru để đổ xăng.

    ngày phát hành:2024-09-05 15:57    Số lần nhấp chuột:112

    (Tin tức Singapore ngày 5) Một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang chuẩn bị băng qua bờ kè để đổ xăng ở Johor Bahru đã va chạm với một ô tô ở Jurong khi đang đi xe máy, người đàn ông này hôn mê và tử vong sau khi được đưa đến. bệnh viện.

    E-SPORT

    Theo Shin Min Daily News, vụ tai nạn xe hơi chết người xảy ra lúc 4:50 chiều Chủ nhật, ngày 1 tháng này, tại ngã ba Đại lộ Jurong East 1 và Đường Tòa thị chính Jurong.

    E-SPORT

    Người chết là Chen Weiling, 62 tuổi, bà từng làm việc tại một công trường xây dựng khi còn sống.

    Sau vụ tai nạn, những bức ảnh về vụ tai nạn ô tô cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, một người đàn ông đang nằm trên đường với một chiếc xe máy bị ngã bên cạnh. một chiếc xe cứu thương xuất hiện.

    Với sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ sở ở quận Boon Lay, người nhà của người quá cố đã liên hệ với Hiệp hội phúc lợi Zhonghong để lo tang lễ cho ông.

    Em gái của người quá cố nói với các phóng viên rằng vào ngày xảy ra vụ việc, người quá cố đã nói với mẹ trước khi ra ngoài rằng anh ta sẽ đến Johor Bahru để đổ xăng. Không ngờ lại nhận được tin bi thảm là anh ta bị tai nạn ô tô.

    Cô ấy nói rằng anh trai cô ấy đã bất tỉnh khi cô ấy đến bệnh viện và qua đời vào lúc nửa đêm.

    当局随即出动吊车展开移除和清理工作。由于事发时正值上班高峰期,警方在垄尾山路前方实施交通管制,仅允许摩托车通行,轿车则需绕道行驶。

    庆幸2名男童在事发后,皆安然无恙,初步相信10岁男童偷驾驶父母轿车外出而闯祸。

    “火灾涉及一家结婚用品店,大火已将店铺烧毁约70%,并蔓延至临近一间房屋(烧毁10%),而一辆五十铃罗里也被大火烧毁90%。”

    “旅游部冻结了Borneovac Travel的营业执照,直至完成调查并证明该公司没有涉及违法活动。”

    他表示,当中有70名学生无照骑摩哆,另有22名未满16岁的学生骑摩哆。

    此案也涉及另一名36岁女被告普维丝南,她与此案首被告为离异夫妻关系,女被告已在今年7月10日判处罚款2万1000令吉。

    "Anh ấy thường rất hiếu thảo và là người lương thiện, làm việc chăm chỉ. Không ngờ anh ấy đột nhiên gặp tai nạn."

    Vì tang lễ tốn kém nên với sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ sở, gia đình đã thành lập Hiệp hội phúc lợi Zhonghong để giúp lo việc tổ chức tang lễ cho người đã khuất. Họ vô cùng biết ơn.

    Khi thẩm vấn, cảnh sát chỉ ra rằng ngày hôm đó họ đã nhận được một vụ tai nạn ô tô liên quan đến ô tô và xe máy. Nam hiệp sĩ 62 tuổi rơi vào tình trạng hôn mê và được đưa đến bệnh viện, nơi cuối cùng ông qua đời.

    Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp diễn.  

    {hai mươi ba} tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé trai 14 tuổi mất lái xe đạp trượt bánh, đâm vào xe máy khiến một người thiệt mạng và hai người khác bị thương Hồi cấp hai, tôi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt xe khác nhưng bị tông chết. Cùng nhau đi làm về thì bị Thần Chết chặn đường. Hai người phụ nữ bị ô tô tông chết. Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương