• Xe Honda rơi từ tầng 1 bãi đỗ xe xuống cả 4 bánh khiến xe Proton hư hỏng.

    ngày phát hành:2024-09-09 12:46    Số lần nhấp chuột:116

    (Tin tức Seremban ngày 8) Một chiếc ô tô Honda được cho là đã lao qua lan can ở tầng 1 của bãi đậu xe Bến xe buýt Seremban 1, đâm cả 4 bánh xuống đất và tông vào một ô tô.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa nay. Được biết, lúc đó trên xe có một nam tài xế bị ngã xuống đất. Những người chứng kiến ​​tại hiện trường mô tả chiếc xe rơi xuống đất như một cảnh trong phim.

    Một nhân chứng giấu tên nói với Daily News trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ta nghe thấy một tiếng động lớn tại hiện trường khi vụ án xảy ra và khi quay lại thì phát hiện một chiếc ô tô đã bị lật và rơi xuống đất.

    "Một số người đến gần chiếc xe thì thấy một người đàn ông khoảng 20 tuổi đang ngồi trên ghế lái. Tôi không biết vết thương của anh ta ra sao. Tôi chỉ thấy đầu anh ta chảy máu. Một chiếc xe khác cũng bị ảnh hưởng, nhưng ở đó không có người lái xe nào bên trong chiếc xe bị ảnh hưởng vì nó đậu ở đó."

    Ông nói thêm rằng tại hiện trường vụ việc cũng có một hàng rào và người ta tin rằng nó đã rơi từ tầng một sau khi bị xe Honda tông vào.

    他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

    他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

    E-SPORTE-SPORT

    他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

    “吉隆坡市政局领导的印度清真寺地面结构工作小组将在三个月内,提呈一份关于地质和地下结构调查结果的技术报告。”

    延扣期会从今日起直至 9月12日。警方是援引2001 年《儿童法令》第 31(1) 条文(父母和监护人疏忽照顾孩子),对案件展开调查。

    "Một số người nhiệt tình đã chở tài xế Honda đến bệnh viện. Anh ta dường như có thể đi lại được khi được đưa vào xe. Phần đầu của chiếc sedan Proton Sega kia bị hư hỏng."

    Đồng thời, Cảnh sát trưởng quận Seremban Mohd Hadad cũng xác nhận vụ việc đã xảy ra và cho biết đã nhận được báo cáo liên quan.

    Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily