• Công nhân nước ngoài bị sát hại trong ký túc xá container, cảnh sát Bentong bắt giữ 7 người trong đó có 1 người Malaysia để hỗ trợ điều tra

    ngày phát hành:2024-09-15 11:24    Số lần nhấp chuột:85

    (Bentong News ngày 14) Một vụ án mạng xảy ra trong ký túc xá container trong một nhà máy ở Bentong, Pahang! Một công nhân nước ngoài 38 tuổi chết vì tình nghi giết người. Cảnh sát Bentong đã bắt giữ 7 nghi phạm vì tình nghi giết người, trong đó có một người địa phương để hỗ trợ điều tra vụ án.

    Người ta tìm thấy thi thể nằm trên mặt đất vào khoảng 11 giờ tối thứ Năm với nhiều vết thương trên cơ thể. Người ta cho rằng anh ta đã bị đâm bằng một vật sắc nhọn.

    Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Yahaya Osman hôm qua đưa ra tuyên bố rằng sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã tìm thấy người đàn ông tử vong trong ký túc xá công nhân nước ngoài trên tầng hai của container.

    该画面被路人拍下并上传至社交媒体,随即引起网民热议转发,纷纷批评司机危险驾驶的行为。

    他透露,不法集团通过“特别入境柜台”将外籍公民非法带入我国,所有嫌犯目前则依据《2009年反贪会法令》第17(a)条文接受调查,分别是27名男性与10名女性,年龄介于20岁至40岁之间。

    据了解,反贪会逮捕4名嫌犯,以进一步协助调查涉嫌向每一名自愿通过移民遗返计划回国的外劳索取介于50至300令吉不等贿款的案件。

    E-SPORT

    根据交替控状,被告以1万5000令吉贿赂一名移民局官员,作为不对其餐馆违反移民条例的外籍员工采取行动。

    E-SPORT

    "Vào khoảng 1h25 sáng thứ Sáu, cảnh sát đã bắt giữ 7 người dọc đường ở Taman Chegar Medang, trong đó có 6 công nhân nước ngoài. Chúng tôi tin rằng những người này ở độ tuổi từ 27 đến 30. Nghi phạm đã cố gắng trốn thoát vào một chiếc ô tô sau sự cố.”

    "Cảnh sát đã nộp đơn xin hoãn việc giam giữ những nghi phạm này trong 7 ngày cho đến ngày 19 tháng 9 để điều tra động cơ phạm tội."

    Ông tuyên bố rằng cảnh sát sẽ điều tra theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự (giết người) và Mục 6(1)(c) của Đạo luật Nhập cư 1959/63 (không có giấy phép hoặc giấy tờ nhập cảnh hợp lệ để vào Malaysia) .

    Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được gửi đến Khoa Pháp y của Bệnh viện Tunku Ampanya Fusan ở Pahang để khám nghiệm tử thi.

    Ông kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với Trụ sở Cảnh sát Quận Bentong theo số 09-223 1999 hoặc đến đồn cảnh sát gần nhất để cung cấp thông tin.

    giết người lao động nước ngoài Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé trai 8 tháng tuổi chết ở nhà giữ trẻ] Bảo mẫu 34 tuổi bị buộc tội giết người Xuất hiện hiện tượng "Alibaba Bangladesh", Mat Sabu lo lắng lao động nước ngoài độc quyền nông nghiệp Thi thể người đàn ông nước ngoài được tìm thấy trong khu trồng cọ dầu, cảnh sát bắt giữ nghi phạm và thu giữ khẩu súng ngắn Trong vụ sát hại sinh viên đại học, án tử hình được chuyển thành phạt tù. Cha mẹ tử tù hứa sẽ xin lỗi gia đình người đã khuất.