• Nữ giám đốc ngân hàng đã nghỉ hưu trả lời cuộc gọi lừa đảo và bị lừa gần 1,45 triệu đồng

    ngày phát hành:2024-09-17 14:17    Số lần nhấp chuột:57
    E-SPORT

    (Taiping News ngày 16) Một nữ nhân viên cấp cao của ngân hàng đã nghỉ hưu 65 tuổi nhận được một cuộc gọi lừa đảo. Sau khi bị cáo buộc rằng thẻ ngân hàng của cô có liên quan đến hoạt động rửa tiền, bà đã mở ba tài khoản ngân hàng theo lời khai của kẻ lừa đảo. hướng dẫn và chuyển thẻ ngân hàng của cô. Cô bị đặt trên bãi cỏ để cảnh sát rút tiền điều tra. Kết quả là cô đã bị lừa gần 1,45 triệu ringgit.

    Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra lúc 5:14 chiều ngày 11 tháng 8. Khi đó, một người không rõ danh tính đã giả làm quan chức của Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia và liên lạc với nạn nhân. .

    据悉,事发当时仅有一名20馀岁的店员在值班,突然2名带著安全帽的男子闯入店内,其中一人在门口处把风,另一人则佯装顾客在店内选购物品,确认店内无人时便走到柜台,亮出小刀要店员交出钱财。

    这起车祸是于昨晚9时许,在民美路泛婆大道发生,死者被证实为一名19岁的伊班男子德斯孟。

    关丹警区主任旺莫哈末扎哈里助理总监表示,驾驶宝腾Saga轿车的司机是51岁的阿都哈利姆,来自瓜登甘榜贡督纳希,已被确认在事故后不幸死亡。

    “确实一两宗(鸡奸案),因此为何要一概而论?”

    Anh ta nói rằng tên tội phạm đã nói với nạn nhân rằng thẻ ngân hàng của anh ta có liên quan đến hoạt động rửa tiền, sau đó cuộc gọi được kết nối với một nghi phạm khác giả danh cảnh sát.

    "Nghi phạm hướng dẫn nạn nhân mở ba tài khoản ngân hàng, sau đó cho thẻ ngân hàng vào một phong bì và đặt trên bãi cỏ tại địa điểm mà nghi phạm chỉ định."

    Ông nói thêm rằng nghi phạm đã gửi lời trấn an các nạn nhân, nói rằng việc này được thực hiện để các sĩ quan cảnh sát có thể rút tiền để điều tra vụ rửa tiền và hứa sẽ trả lại tiền sau khi cuộc điều tra kết thúc.

    E-SPORT

    "Kết quả là nạn nhân liên tiếp nhận được tin nhắn thông báo rút tiền với tổng trị giá 1.440.969,83 RM từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9."

    Aziz cho biết, sau khi nạn nhân biết mình bị lừa dối đã báo vụ việc cho công an; công an đã điều tra vụ việc theo điều 420 (lừa dối) Bộ luật Hình sự.

    Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vô tình rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư lợi nhuận cao; công chức bị lừa 92.000 RM; Nữ phát thanh viên lừa đảo 4,45 triệu fan vì tình yêu Sau khi bị bắt mới biết “bạn trai” của mình là nữ! Lin Aixuan: Cô đơn và nhu cầu tình cảm Sau khi nhận được cuộc gọi lừa đảo cáo buộc đầu tư bất hợp pháp, người phụ nữ mất 350.000 tiền gửi và vay