tin tưc hăng ngay
  • Dùng dao parang đâm ông già cùng làng, công nhân cao su nhận tội

    ngày phát hành:2024-09-03 13:47    Số lần nhấp chuột:158

    (Taiping News ngày 3) Một người thợ cạo mủ cao su bị tình nghi dùng dao parang đâm một người đàn ông lớn tuổi trong cùng làng vào tuần trước. Anh ta đã bị buộc tội tại Tòa án Taiping Sessions vào thứ Ba. bị cáo phải được giám định tâm thần.

    Bị cáo là Mohd Suhadiddin (54 tuổi). Ông đã nhận tội trước Thẩm phán Nabi Shah sau khi nghe cáo buộc.

    Cáo buộc cáo buộc rằng vào khoảng 3 giờ 20 chiều ngày 27 tháng 8 năm nay, bị cáo đã cố tình gây thương tích nghiêm trọng bằng dao parang tại một ngôi nhà ở Tasikanda, Kampong Seri, Mengor, Gerit.

    Vì vậy, bị cáo đã vi phạm Mục 326 của Bộ luật Hình sự (dùng vũ khí làm trọng thương người khác). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị phạt tiền hoặc bị đánh roi.

    他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

    上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

    “据目击者叙述,事发时,拖格罗里原停在一旁,突然开动超速行驶并撞上防护石墩,然后坠入海中。”

    在搜寻行动的第9天(8月31日),首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈表示,考虑到该地区可能会出现二次塌陷,且对搜救人员的健康与安全带来风险,因此宣布停止搜救行动。

    “在火车上,她发现女性车厢内有一群男青年,人数上远超过女性人数,更霸占了女乘客座位。”

    NỔ HŨ

    他指出,纰漏行动3.0的落实对于遏制盗用走私管制品和补贴商品的活动非常重要,管制品分别是柴油、RON95汽油、1公斤塑料包装食用油、液化石油气(LPG),小麦面粉和1公斤白糖。

    Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Huang Yanni và bị cáo không thuê luật sư bào chữa.

    Tại tòa, Huang Yanni viện dẫn Điều 342 của Bộ luật Tố tụng Hình sự và yêu cầu chuyển bị cáo đến Bệnh viện Tâm thần Hạnh Phúc ở Ulu Kinta để giám định tâm thần.

    "Trong quá trình điều tra vụ án của công tố viên, người ta nhận thấy bị cáo có thể đang sử dụng ma túy và tình trạng tâm thần của anh ta không được khỏe mạnh."

    Tòa án sau đó đã chấp thuận đơn của công tố viên và ra lệnh đưa bị cáo đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra tâm thần, đồng thời ấn định ngày xét xử tại Tòa án quận Giang Sa là ngày 1 tháng 10 năm nay.

    Trước đó, truyền thông đưa tin một người đàn ông lớn tuổi đã bị một người đàn ông cùng làng dùng dao đâm dẫn đến gãy xương cánh tay trái. Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và nước tiểu của anh ta có kết quả dương tính với heroin.

    gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một thanh niên chống lại sự bắt giữ và bất ngờ tấn công bằng một chiếc kéo. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát khuất phục với một vết thương do đạn bắn vào đùi. Ba người đàn ông bị bắt vì hành hung nhân viên cửa hàng tiện lợi để hỗ trợ điều tra Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lĩnh 5 tháng tù Không chịu nổi tiếng sửa sang nhà bên cạnh, cô gái Trung Quốc cắn mũi hàng xóm