tin tưc hăng ngay
  • SUGA chống đạn xin lỗi vì đi xe máy điện sau khi uống rượu

    ngày phát hành:2024-08-08 14:37    Số lần nhấp chuột:164

    Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 7 tháng 8, thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS SUGA (Min Yoongi) đã xin lỗi vào ngày 7 vì cuộc điều tra gần đây về việc anh ấy bị điều tra khi đang lái xe máy điện trong lúc say rượu.

    SUGA đã đăng trên cộng đồng người hâm mộ Weverse vào chiều hôm đó rằng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng vì sự việc đáng hổ thẹn. Dù không gây thiệt hại về người hay tài sản nhưng đây là sai lầm không thể chối cãi và một lần nữa tôi chân thành xin lỗi mọi người.

    SUGA cho biết, tôi đã đạp xe điện về nhà sau khi ăn tối và uống rượu trong bữa tiệc tối qua. Lúc đó tôi không nhận ra rằng bạn không thể lái xe tay ga điện tử sau khi uống rượu. Sau khi về đến nhà, tôi vô tình bị ngã khi đang đỗ xe, sau đó tôi đã được một công an gần đó tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và bị phạt và thu hồi giấy phép. Tôi một lần nữa xin lỗi tất cả những người thất vọng sâu sắc vì sự việc này và sẽ hành động thận trọng hơn trong tương lai.

    检方怀疑,金范洙涉嫌在Kakao去年2月收购SM娱乐的过程中投入约2400亿韩元(约合人民币12.5亿元)操纵股价,将SM娱乐股价抬升至竞争对象HYBE的标购竞价每股12万韩元以上,由此阻碍HYBE标购。

    Thơ Săn CáWG

    另外,Kakao前代表洪银泽和Kakao娱乐前代表金性洙均被不捕直诉。(完)

    另外,6月11日至8月7日,全国共报告42多万只畜禽因高温炎热天气死亡,包括生猪3.1万头和家禽39.3万只等。养殖场方面,比目鱼等43万条死亡。(完)

    Theo nguồn tin của cảnh sát, SUGA đã bị ngã trong tình trạng say rượu khi đang lái xe máy điện ở Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul vào đêm qua. Khi cảnh sát trực gần đó đến giúp đỡ anh ta, họ ngửi thấy mùi rượu trên người SUGA và giao anh ta cho đội khu vực. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra SUGA vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ (lái xe khi say rượu).

    SUGA bắt đầu phục vụ với tư cách quân nhân thay thế với tư cách nhân viên phục vụ xã hội vào tháng 9 năm ngoái. Vào tháng 3 năm nay, anh ấy tham gia trại huấn luyện ở Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong để được huấn luyện quân sự cơ bản. Anh sẽ giải ngũ vào tháng 6 năm 2025. (Kết thúc)

    Hình ảnh thông tin: Hình ảnh do SUGA BIGHIT MUSIC cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

    Thơ Săn CáWG

    yhongjing@yna.co.kr

    Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]