• SUGA chống đạn đang bị điều tra vì lái xe máy điện trong lúc say rượu

    ngày phát hành:2024-08-08 15:34    Số lần nhấp chuột:118

    Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 7 tháng 8. Thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS SUGA (Min Yoongi) đã bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc đi xe máy điện trong lúc say rượu.

    Theo tin tức từ Sở cảnh sát Yongsan Seoul vào ngày 7, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về SUGA vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ (Lái xe khi say rượu). Được biết, SUGA đã ngã xuống khi đang đi xe máy điện trong tình trạng say rượu ở Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul vào tối qua. Khi cảnh sát trực gần đó đến giúp đỡ anh ta, họ ngửi thấy mùi rượu trên người SUGA và giao anh ta cho đội khu vực. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy nồng độ cồn trong máu của SUGA khi đó đã đạt đến mức cần thiết để tước giấy phép lái xe (hơn 0,08%). Được biết, SUGA đã trở về nhà sau khi bị cảnh sát điều tra.

    Đường MạtChược 2PG

    SUGA đã tham gia trại huấn luyện ở Nonsan, tỉnh Chungcheongnam để được huấn luyện quân sự cơ bản vào tháng 3 năm ngoái và đang thực hiện nghĩa vụ thay thế với tư cách là nhân viên phục vụ xã hội. Anh sẽ giải ngũ vào tháng 6 năm 2025. (Kết thúc)

    Hình ảnh thông tin: Hình ảnh do SUGA BIGHIT MUSIC cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

    yhongjing@yna.co.kr

    Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

    SUGA去年9月起以社会服务要员身份服替代役。《社会服务要员服务管理规定》中包含涉社会服务要员仪容仪表端正义务相关规定。兵务厅解释称,该规定仅适用于工作时发生的与服役相关事宜,而SUGA酒驾在业余时间发生,不属于违规行为。

    《东亚日报》韩高校冻结学费16年 财政困境致教授流失

    1957年 韩国正式加入国际原子能机构(IAEA)。

    经纪公司BIGHIT MUSIC当天下午发表立场文件称,SUGA饮酒后在佩戴头盔的情况下骑电动滑板车回家,在停靠时摔倒。根据警方的酒精检测结果,SUGA被处以罚款并被吊销驾照。旗下艺人欠妥的行为让许多人感到失望,特此道歉。对于以社会服务要员身份引发社会性争议的行为,SUGA还将接受工作单位适当的处罚。