tin tưc hăng ngay
  • 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp nghi va chạm và rơi! Chưa rõ 2 phi công sống chết

    ngày phát hành:2024-08-15 13:47    Số lần nhấp chuột:110

    Hai máy bay chiến đấu Rafale của Pháp bị nghi ngờ va chạm khi đang thực hiện nhiệm vụ ở vùng đông bắc nước Pháp vào sáng ngày 14. Có ba người trên hai chiếc máy bay quân sự. Một người hiện đã thoát nạn nhưng một người hướng dẫn và học viên vẫn đang mất tích. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa rõ ràng và các chi tiết vẫn đang được làm rõ.

    东电透过摄影机确认后,发现冷却池的水位实际上并未下降,研判是储水槽中的水外漏,当天已停止向冷却池注水。

    该项目旨在研发4颗搭载合成孔径雷达(SAR)的卫星以及一颗搭载电子光学(EO)和红外线(IR)设备的卫星。军事侦察卫星1号为后者,可利用可见光直接拍摄地面,并借助红外线感测器在夜间识别物体。

    直升机载著塔利班高级官员,参加了在这个阿富汗最大空军基地举行的活动。该基地是20年来美国领导在该国军事行动的关键地点。

    首尔自1907年开始进行近代气象观测以来,此次是首尔热带夜持续天数第2长的一次,与1994年7月17日至8月9日的连续24天持平。最长的一次是2018年7月21日至8月15日的连续26天。

    西尔斯基补充指,在过去一天,“我们已经控制了40平方公里的领土”,“74 个定居点在我们的控制之下”。

    他指出,猴痘疫情不仅仅是非洲的问题,而是不分国界、种族、信仰的全球威胁,并呼吁全球合作伙伴在这关键时刻与非洲站在一起。

    Đường MạtChược 2PG

    Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Bộ trưởng Bộ Lực lượng Vũ trang Pháp tuyên bố rằng một phi công đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi được xác nhận là an toàn và bình phục. Hai phi công còn lại vẫn đang được lực lượng chức năng tìm kiếm. hiến binh, lính cứu hỏa và quân đội.

    Có 2 phi công trên chiếc máy bay chiến đấu còn lại. Sau vụ tai nạn, hiện chưa rõ số mạng sống và cái chết của 2 phi công. Các đơn vị liên quan hiện đang tích cực tìm kiếm và giải cứu họ.

    Theo các nguồn tin, chiếc máy bay gây ra vụ tai nạn xuất phát từ Căn cứ Không quân ở Saint-Dizier-Robinson, Pháp.

    Có thông tin cho rằng hai chiếc máy bay quân sự liên quan đến vụ tai nạn lần lượt do một người và hai người điều khiển. Trung tá lái một mình đã dùng máy phóng để thoát ra ngoài trước khi va chạm. Tuy nhiên, anh ta vẫn tỉnh táo. và cơ trưởng trên chiếc máy bay còn lại vẫn mất tích ở giải đấu, cả 3 người đều mang quốc tịch Pháp.

    Đường MạtChược 2PG

    Một số lính cứu hỏa cho biết, sau vụ việc, một trụ sở tìm kiếm cứu nạn đã được thành lập, tổng cộng 33 người và 11 phương tiện đã được điều động đến khu vực để tìm kiếm cứu nạn. Họ than thở rằng hiện trường thật bi thảm và khắp nơi đều có mảnh vỡ. .

    Bộ trưởng Quốc phòng Pháp đăng trên X rằng một phi công lái một trong những chiếc máy bay đã được tìm thấy và tính mạng của anh ta không gặp nguy hiểm.  

    xã hội Pháp Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mất tích sau lễ bế mạc Olympic Paris, nữ tình nguyện viên 21 tuổi nghi bị bạn trai sát hại, phát hiện chết trong chung cư Tai nạn ở công trường: Công nhân nước ngoài rơi từ tầng 5 tầng hầm xuống đất tử vong Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ