• Hàn Quốc năm nay nắng nóng liên tục, có tổng cộng 13 người chết vì say nắng.

    ngày phát hành:2024-08-05 16:37    Số lần nhấp chuột:165

    (Tin tức Seoul ngày 5) Chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng kéo dài nhiều ngày, 5 người chết vì say nắng ở Hàn Quốc vào cuối tuần trước, nâng tổng số người chết vì nắng nóng trong năm nay lên 13 người.

    Hãng thông tấn Yonhap đưa tin dữ liệu từ Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (CDC) và trụ sở cứu hỏa khu vực hôm thứ Hai cho thấy có 5 trường hợp tử vong mới nghi do sốc nhiệt vào cuối tuần trước. Tính đến 4 giờ chiều Chủ nhật, có 3 người tử vong do say nắng ngày hôm trước. Một trường hợp là một phụ nữ ở độ tuổi 80 ở thành phố Gwangju, nhiệt độ cơ thể của bà tăng lên 42 độ C khi đang làm việc trên đồng và bà bị ngất xỉu do chuột rút do nhiệt. Bà qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện. Hai trường hợp còn lại là một phụ nữ ở độ tuổi 50 đến từ Changwon, Gysangnam-do và một phụ nữ ở độ tuổi 70 ở Changnyeong. Nguyên nhân tử vong có thể là do say nắng.

    Vào Chủ Nhật, một cụ ông khoảng 90 tuổi ở thành phố Suncheon, tỉnh Nam Jeolla đã chết vì say nắng, và một cụ già khác khoảng 90 tuổi đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện vì có triệu chứng chuột rút do nhiệt. Nếu đưa 2 trường hợp này vào số liệu thống kê của hệ thống giám sát khẩn cấp sốc nhiệt của Cục Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh thì sẽ có tổng cộng 13 trường hợp tử vong do sốc nhiệt trong năm nay.

    Ngoài ra, tính đến ngày 3 tháng này, có tổng cộng 1.546 bệnh nhân say nắng, tăng 10 so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, người trên 65 tuổi chiếm 31,4%. Tính theo khu vực, Kyunggi-do (261 người) đứng đầu, tiếp theo là Jeollanam-do (198 người), Gysangnam-do (184 người) và Kyungsangbuk-do (160 người).

    图阿雷格反政府武装周四表示,他们杀死了84名瓦格纳雇佣兵和47名马里士兵。马里军方承认在战斗中遭受了大量伤亡,但没有公布具体数字。

    伯吉斯对记者说:“澳洲的安全环境正在恶化,更加不稳定且更加不可预测。”

    从朝媒发布的照片来看,当天交接的武器或为近程弹道导弹(CRBM)“火星-11丁”的发射车,此类发射车可能会被实战部署在军事分界线(MDL)一带。

    声明说:“任何试图推迟公布官方投票记录的行为,只会进一步让人怀疑选举的可信度。”

    ĐÁ GÀĐÁ GÀ

    “这不是抗议,这是有组织的暴力行为。”骚乱发生后,斯塔默表示,参与暴力事件的人将被拘留,指控将随之而来,定罪也将随之而来,“无论是直接地,还是在网上煽动这种行为后逃跑的人,我保证你会后悔参与进来”。

    xã hội hàn quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Pin lithium ô tô điện bốc cháy và phát nổ, 140 ô tô trong bãi đậu xe cộng đồng Hàn Quốc biến thành sắt vụn Cuộc đàm phán giữa Samsung Electronics và liên đoàn lao động đổ vỡ; nhân viên tụ tập biểu tình bên ngoài nhà chủ tịch Chồng sắp cưới của bác sĩ Hani “chữa bệnh cho người ta chết” và giả vờ không sao, người nhà người bệnh phản đối tại bệnh viện. Rapper 22 tuổi "giả vờ nhảy khỏi tòa nhà" trong một buổi phát sóng trực tiếp, anh trượt chân và ngã tử vong ngay giây tiếp theo và bị buộc tội lừa đảo.