tin tưc hăng ngay
  • [Chiến tranh Israel-Palestine] Theo yêu cầu của ba nhà hòa giải, Israel nối lại đàm phán ngừng bắn ở Gaza vào tuần tới

    ngày phát hành:2024-08-09 14:48    Số lần nhấp chuột:53

    (Tel Aviv, ngày 9) Văn phòng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố Israel đã đồng ý nối lại các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza vào ngày 15 tháng 8 theo yêu cầu của các trung gian hòa giải từ Hoa Kỳ, Qatar và Ai Cập.

    Agence France-Presse đưa tin rằng trong một tuyên bố chung hôm thứ Năm, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ, Qatar và Ai Cập đã mời các bên tham chiến tiếp tục đàm phán vào ngày 15 tháng 8 tại Doha, thủ đô của Qatar, hoặc Cairo, thủ đô của Qatar. Ai Cập, "để loại bỏ tất cả những khác biệt còn lại." , và ngay lập tức bắt đầu thực hiện thỏa thuận."

    此次考古发现的墓葬,包括一座保存基本完整的东晋墓,以及一座保存较好的南朝墓。

    ĐÁ GÀ

    “不幸的是,他们通知我们,他们的大使无法出席。”铃木告诉记者:“我们做出的决定并非出于政治上的理由。我们希望仪式在平静肃穆的氛围中顺利举行。”

    警方表示,上周日他们凌晨接到报案,奥斯陆一间公寓发生了彻夜的争吵,随后他们抵达公寓的地址调查。

    印度边境安全部队(BSF)副监察长蒂亚吉告诉法新社:“数百名孟加拉国国民,其中大部分是印度教徒,聚集在印度与孟加拉国边境的不同地点。”

    法新社指,3名现任和前任Kakao高管均在周四被起诉。

    Tuyên bố nêu rõ rằng thỏa thuận khung hiện đã được đưa ra bàn thảo, chỉ còn các chi tiết triển khai còn lại sẽ được hoàn thiện và hòa giải viên sẵn sàng đề xuất kế hoạch chuyển tiếp cuối cùng để giải quyết các vấn đề còn lại.

    Văn phòng của Netanyahu cho biết vào tối thứ Năm rằng Israel sẽ cử một nhóm đàm phán đến địa điểm đã thống nhất vào ngày 15 tháng 8 để hoàn thiện các chi tiết khác nhau cho việc thực hiện thỏa thuận.

    Một quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ cho biết: "Thỏa thuận này sẽ chưa sẵn sàng để ký vào thứ Năm. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm."

    ĐÁ GÀ

    Quan chức giấu tên cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên rằng Israel "rất hợp tác" với ý tưởng đàm phán và bác bỏ tuyên bố của Netanyahu rằng ông đang trì hoãn thỏa thuận.

    Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), từng là một trong những nhà đàm phán chính về nhiều vấn đề khác nhau như lệnh ngừng bắn và trao đổi tù nhân trong Chiến tranh Gaza trước đây. Ông đóng vai trò lãnh đạo. trong các cuộc đàm phán.

    Vào lúc 2 giờ sáng ngày 31 tháng 7, Haniya bị ám sát ở Tehran, thủ đô của Iran. Vụ ám sát được đổ lỗi cho Israel và từ chối bình luận.

    Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Israel Netanyahu Hoa Kỳ Qatar Ai Cập Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dữ liệu việc làm của Mỹ báo cáo tin tốt giá dầu quốc tế tăng năm thứ 3 liên tiếp Phe đối lập Venezuela: Maduro sẽ nắm quyền và sẽ có làn sóng di cư Harris tranh cử tổng thống Lim Kit Siang: Nước Mỹ có tầm nhìn hy vọng Lim Kin Weng: Con đường tới huy chương vàng của Malaysia ở đâu?