tin tưc hăng ngay
  • Cam Ranh lên kế hoạch lập kỷ lục món ăn về tôm hùm

    ngày phát hành:2024-08-14 16:26    Số lần nhấp chuột:68

    Dễ hội với chủ đề \"Vịnh xanh biếc\", diễn ra ngày 3-11/8, do UBND thành phố Cam Ranh tổ chức. Đêm khai mạc bắt đầu từ tối 9/8, tại Quảng trường công viên 18/10.

    THỂ THAO

    Nhiều sự kiện được diễn ra trong lễ hội, trong đó có hội thi diễn ẩm thực tôm tôm, xác lập kỷ l ục Việt Nam \"120 món ăn chế biến từ tôm tôm Cam Ranh\". Đua thuyền, lắc thúng; Cuộc hành hành xe hoa - xe đạp; giao lưu chương trình nhạc cụ mã la - cồng chiêng của đồng bào dân tộc Raglai. Ngô Hữu Hiền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cam Ranh , cho biết lễ hội sẽ giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước biết nhiều hơn đến thành phố có v sử dụng núi non, đất liền, vịnh biển đan xen nhau, góp phần tạo thành bức tranh văn hóa , ẩm thực đặc sắc, cung cấp phát triển du lịch thành phố.

    Indonesia có thị thực làm việc từ xa dành cho các du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng). Trước đó, vào tháng 6, Indonesia cam kết cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

    Theo HKTB, hướng dẫn viên tour này khác các tour thông thường, là người am hiểu về điện ảnh Hong Kong. Chương trình tour thuyết minh bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

    An Lăng là nơi an nghỉ của ba vua triều Nguyễn gồm Dục Đức, Thành Thái và Duy Tân, nằm trên đường Duy Tân, phường An Cựu, TP Huế, rộng gần 6 ha. Lăng được vua Thành Thái xây dựng vào năm 1899 để thờ phụng cha mình là vua Dục Đức. Đến năm 1954, vua Thành Thái qua đời và được đưa về An Lăng chôn cất cùng vua cha. Còn vua Duy Tân mất năm 1945 trong một tai nạn máy bay ở Pháp. Đến năm 1987, di hài của vua được đưa từ Pháp về Việt Nam, an táng tại An Lăng cùng với cha (vua Thành Thái) và ông nội (vua Dục Đức).

    "Tôi không học giỏi nhưng rất thành thạo về những ngọn núi", Sherpa nói.

    THỂ THAO

    Trần Huỳnh Nguyên, giảng viên thỉnh giảng kiêm hướng dẫn viên tại TP HCM với hơn 20 năm kinh nghiệm, cho biết tour shopping là cách gọi vắn tắt của hình thức tour du lịch trọn gói được một số điểm mua sắm ở nước ngoài tài trợ.

    Món bánh này có mặt ở Pháp khoảng năm 1839, khi một sĩ quan pháo binh người Áo, August Zang, mở tiệm bánh Vienna ở Paris. Người Paris yêu thích kipferl và bắt chước làm loại bánh này trong cửa hàng của họ. Cái tên "croissant" cũng bắt đầu xuất hiện, miêu tả đúng hình dáng lưỡi liềm của chiếc bánh.

    \"Đây là dịp để quảng bá sản phẩm tôm hùm đã nổ i tiếng từ lâu, góp phần Cung mạnh tiêu thủy sản trong nước cũng như nuôi theo quy hoạch , truy xuất nguồn gốc con giống và vùng nuôi; giới hạn chế độ ô nhiễm môi trường Strong nuôi tôm hùm. Toàn bảo vệ sinh thực phẩm, phòng, chống cháy n ổ. ăn đúng giá niêm yết, tuyệt đối không được để xảy ra tình trạng chặt chẽ làm xấu hình ảnh du lịch địa phương\", ông Nghĩa nói.{2

    Cam Ranh là thành phố thuộc Khánh Hòa, cách Nha Trang hơn 50 km về phía nam, có nhiều bãi tắm đẹp, thiên nhiên giao hòa giữa núi và biển. Hiện thành phố có khoảng 70.000 - 80.000 để nuôi tôm. nuôi các loại, sản phẩm lượng hàng đạt 2.600 - 3.000 tấn, được tôm hùm của cả nước. Địa phương dự kiến ​​có khoảng 35.000 - 40.000 du khách tham dự trong 8 ngày diễn ra lễ hội.

      Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->