tin tưc hăng ngay
  • Genting gấp đôi: Sợ mất giấy phép sòng bạc ở New York?

    ngày phát hành:2024-08-20 15:31    Số lần nhấp chuột:61

    (Bản tin Kuala Lumpur ngày 20) Resorts World Las Vegas (RWLV) của Genting (GENTING, 3182, bảng cổ phiếu tiêu dùng chính) đã bị cáo buộc rửa tiền. Các nhà phân tích tin rằng một khi các cáo buộc liên quan được đưa ra, công ty sẽ bị buộc tội. không chỉ phải trả một số tiền phạt khổng lồ và có thể mất cơ hội đấu thầu để xin giấy phép sòng bạc mới ở New York.

    Ủy ban trò chơi Nevada (NGC) tại Hoa Kỳ vào tuần trước đã cáo buộc Resorts World Las Vegas (RWLV) bị nghi ngờ có hoạt động rửa tiền.

    Các nhà phân tích của CIMB Securities cho rằng nếu giấy phép sòng bạc mới rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh khác, hoạt động kinh doanh máy đánh bạc của Genting có thể bị ảnh hưởng bởi Genting Resorts World New York City (RWNYC), hoạt động thông qua Genting Malaysia (GENM, 4715, cổ phiếu tiêu dùng chính ). ảnh hưởng.

    Theo báo cáo, giấy phép sòng bạc mới ở New York có thể được cấp từ cuối năm 2025 đến quý 1 năm 2026.

    Sòng bạc Las Vegas đối mặt với 300 cáo buộc

    ĐÁ GÀĐÁ GÀ

    Đồng thời, các nhà phân tích chỉ ra rằng các sòng bạc ở Las Vegas phải đối mặt với khoảng 300 vi phạm và có thể bị phạt 75 triệu USD, thậm chí có thể bị đình chỉ hoạt động hoặc bị thu hồi giấy phép.

    Trong mọi trường hợp, nhà phân tích nói thêm rằng một số chuyên gia đã chỉ ra rằng tình huống trên rất hiếm xảy ra và Ủy ban trò chơi Nevada khó có thể thực hiện hành động nghiêm khắc như vậy vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng đáng kể về lâu dài.

    Truyền thông Hoa Kỳ đưa tin vào thứ Sáu tuần trước rằng Ủy ban cờ bạc Nevada, trong một tài liệu dài 31 trang được đệ trình, đã cáo buộc Resorts World Las Vegas cho phép những người đánh bạc bất hợp pháp và có liên hệ với tội phạm có tổ chức đặt cược tại các sòng bạc của họ.

    根据国行与统计局今日公布的数据,次季GDP的成长,由更高的家庭消费、出口和游客人数进一步回升,以及强劲的投资活动所贡献。

    财报说,净利的下降主要是由于去年同期股权激励相关费用拨回69.01亿元所致,去年同期,阿里对授予员工的蚂蚁集团的股权激励按市值计价进行了调整。经调整EBITA的下降主要由于对电商业务的投入加大。

    各领域表现方面,电子产品出口按年增加16.5%,扭转前一个月萎缩9.5%的情况。非电子业也扩张,出口按年增加15.5%,扭转前一个月8.6%跌幅。

    如果他们的预测准确,这将是本周的第2项利好消息。

    Genting đã đưa ra tuyên bố cùng ngày để xác nhận vấn đề và tuyên bố rằng họ sẽ tìm kiếm lời khuyên pháp lý và liên hệ với chính quyền để giải quyết vấn đề.

    Cổ phiếu hôm nay chịu áp lực bán ra trong bối cảnh lo ngại rằng Genting có thể mất tư cách đấu thầu giấy phép sòng bạc mới ở New York.

    Thị trường đóng cửa trong nửa ngày và giá cổ phiếu của Genting giảm 9 sen hay 2,05% xuống còn 4,31 RM.

    {hai mươi ba} Genting Genting Malaysia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sòng bạc Mỹ vướng bê bối rửa tiền, giá trị thị trường Genting xuống dưới 17 tỷ USD Sòng bạc Las Vegas dính líu rửa tiền, Genting có hai phương án xử lý Hàng triệu USD từ nguồn không rõ nguồn gốc sòng bạc Genting Las Vegas bị nghi ngờ rửa tiền Genting Singapore lãi khủng nửa đầu năm; Resorts World Sentosa dự kiến ​​tung 4 dự án lớn