tin tưc hăng ngay
  • Nomura nâng xếp hạng KLCI, thị trường chứng khoán Trung Quốc giảm giá

    ngày phát hành:2024-08-26 15:34    Số lần nhấp chuột:164

    (Kuala Lumpur, Tokyo, ngày 26) Các báo cáo nước ngoài chỉ ra rằng Nomura Holdings (Nomura) đã hạ xếp hạng thị trường chứng khoán Trung Quốc, đồng thời nâng xếp hạng thị trường chứng khoán Indonesia và Malaysia, vì người ta cho rằng lãi suất trái tay của Cục Dự trữ Liên bang việc cắt giảm lãi suất sẽ tạo động lực cho thị trường chứng khoán Đông Nam Á đang hoạt động kém hiệu quả.

    THỂ THAO

    Các chiến lược gia của Nomura Holdings viết trong một báo cáo rằng khi chu kỳ cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sắp bắt đầu, đã đến lúc cần bổ sung vị thế một cách dứt khoát cho thị trường Đông Nam Á.

    Báo cáo này đã hạ mức xếp hạng cổ phiếu Trung Quốc của MSCI từ mức thừa cân chiến thuật dài hạn xuống mức trung lập. Hiệu quả hoạt động của thị trường Trung Quốc thật đáng thất vọng.

    Ngoài ra, báo cáo này đã nâng xếp hạng cổ phiếu của Malaysia và Indonesia từ "trung lập" lên "thừa cân".

    THỂ THAO

    Đồng thời, mục tiêu của chỉ số MSCI Châu Á (trừ Nhật Bản) cho nửa cuối năm 2024 được duy trì ở mức 707 điểm.

    这份报告将MSCI中国股票评级从长期战术性加码下调至中性。中国市场表现一直令人失望。

    宝腾表示,此次合作取得令人鼓舞的成果,该国消费者对其车型的反应超出了最初的预期。

    雀巢突然的高层人事变动,引发外界关注。有消息人士表示,雀巢突然宣布解雇施奈德的决定,原因是近年公司业绩不佳。

    thị trường chứng khoán trung quốc ngựa cổ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Làn sóng rót vốn ngoại kết thúc; KLCI tăng 0,27% đầu phiên Việc bán khống cổ phiếu đôi được yêu cầu tạm dừng, bao gồm cả Nhà máy Đường Malayan Thị trường mở cửa chứng kiến ​​"Double Seven", Nhà máy Đường Malayan lỗ nặng và bị bán tháo! Tập đoàn YTL, YTL Power cùng tăng, xi măng Malaysia “cùng dòng nhưng khác vận mệnh”