• Chủ xe bị phạt vì không thắt dây an toàn và lý do là "tôi quên mất"

    ngày phát hành:2024-09-04 13:57    Số lần nhấp chuột:195

    (Bukit Mertajam News ngày 4) Một chủ xe bị cơ quan thực thi pháp luật của Sở Giao thông vận tải Penang Land phạt vì không thắt dây an toàn. Lý do được chủ xe đưa ra là: "Tôi quên thắt dây an toàn".

    Cục đã chia sẻ vụ tai nạn nói trên trong một bài đăng trên Facebook tối qua, nói rằng dù vậy, vi phạm luật là vi phạm pháp luật và những chủ xe này đã bị quan chức cấp giấy phạt phạt.

    Cục đã đưa ra biện pháp cưỡng chế đối với những chủ ô tô không thắt dây an toàn hoặc người lái xe không đội mũ bảo hiểm tại Jalan Maju, Bukit Mertajam ngày hôm qua.

    Trong các hành động nêu trên, cơ quan đã ban hành tổng cộng 32 giấy phạt đối với các chủ phương tiện vi phạm hành vi không thắt dây an toàn.

    Mặt khác, Cục Giao thông đường bộ cũng đã phát động chiến dịch cưỡng chế xe mô tô tại trạm thu phí cầu Penang ngày hôm qua và phát hành 103 vé phạt cho những người đi xe vi phạm quy định.

    由于通讯塔电缆遭盗窃导致失去发射功能,至于何时才能恢复通讯服务,使当地民众最为关心的问题。

    警方依据报案情报,派遣英达镇警局刑事调查组前往调查,警方在该村一间屋子里发现一具身体有刀伤的男尸。

    ĐÁ GÀ

    拉扎鲁丁接受《马新社》访问时说,目前为止,已传唤3人录供,当中包括一名政治人物和其配偶。

    被告行为涉嫌抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判罚款不超过20年监禁及鞭笞。

    ĐÁ GÀ

    Những lỗi mà những người đi xe này mắc phải bao gồm không có bằng lái xe, nộp thuế đường bộ quá hạn, không mua bảo hiểm cho xe máy, trưng biển số đăng ký không đúng quy cách, không dán nhãn P, không có gương chiếu hậu và chỉnh sửa trái phép chiếc xe máy.

    Penang Cục Giao thông đường bộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Penang nên được đối xử bình đẳng như Bệnh viện Tanzhou Lim Guan Eng kêu gọi chụp CT nhiều hơn Wu Dongqiang chỉ trích Sim Zhiqin vì kiểm soát lũ kém hiệu quả, "Cư dân Bayang Baru đã chịu đủ rồi" Người mẹ trẻ khẩn trương quyên góp 400.000 Đài tệ để điều trị và thề chiến đấu với bệnh ung thư cho con Dàn diễn viên "The Crazy Things We Did Together" tổ chức fanmeeting tại Penang