• Email công ty bị hack và gửi email kêu gọi khách hàng chuyển tiền sang số tài khoản mới

    ngày phát hành:2024-09-13 14:14    Số lần nhấp chuột:183

    (Bintulu News ngày 13) Email của công ty đã bị hack và nhiều email được gửi đến khách hàng hiển thị số tài khoản mới của họ. Sau khi người phụ trách vạch trần vụ việc, anh ta lo lắng bị liên lụy và phải đến gặp cảnh sát. trạm để báo cáo sự việc.

    Người phụ trách người Trung Quốc 40 tuổi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một khách hàng vào lúc 10 giờ sáng ngày 9 tháng này, hỏi liệu công ty của ông có thực sự thay đổi số tài khoản ngân hàng hay không. giải thích Công ty của ông chỉ có một tài khoản ngân hàng.

    ĐÁ GÀ

    Sau khi tìm hiểu chi tiết, người phụ trách được biết rằng khách hàng đã nhận được email từ công ty của mình, thông báo rằng công ty đã thay đổi tài khoản ngân hàng mới và thúc giục khách hàng chuyển tiền ngay lập tức.

    居林副警区主任沙夫安昨晚在媒体群组发布消息,指出初步调查显示,死者当时正从居林高科技园前往珍珠园(Taman Mutiara),在事发地点疑似遭一辆车牌不明的交通工具撞击。肇事者事后逃离现场,导致死者头部重创,当场死亡。

    他说,调查发现,当中一名24岁非法入境者承认自己是舵工及引路人,并受到邻国一名代理指示,向每人收取200令吉费用。

    “两名男子在车内被发现时均已失去意识,经赶到的安邦医院救护队确认为死亡。”

    事发当时,屋主一家三口外出用餐及到附近迷你市场购物,当返家时才惊觉屋子陷入火海中。

    他说,警方昨天拘捕该名嫌犯,也起获嫌犯自制猎枪,相信嫌犯当时用来犯案工具。

    丈夫多次尝试挽回但都被少妇拒绝,而昨晚少妇在工作时,丈夫突然到她的工作地点要求她回心转意。

    ĐÁ GÀ

    Vì vậy, anh ấy đã kiểm tra email của công ty và phát hiện ra rằng thực sự có email được gửi đến ba khách hàng, nói rằng tài khoản ngân hàng của họ đã bị thay đổi và anh ấy hy vọng rằng họ có thể thanh toán khoản thanh toán cuối cùng cho dự án trong thời gian quy định.

    Người phụ trách ngay lập tức liên hệ với ba khách hàng và hỏi xem họ có chuyển tiền sang tài khoản khác hay không. May mắn thay, họ không rơi vào bẫy. Anh ta cũng giải thích với bên kia rằng email của công ty đã bị hack và hy vọng. rằng họ sẽ nhận lại được trong tương lai. Nếu bạn có thông tin tương tự, trước tiên bạn có thể liên hệ với bộ phận tài chính của công ty để xác minh.

    Ông cũng chỉ ra rằng vì công ty chưa bao giờ gửi email cho khách hàng để yêu cầu thanh toán và tài khoản bên kia yêu cầu chuyển tiền lại đứng tên cá nhân nên họ không rơi vào bẫy.

    Nhưng anh ấy lo lắng rằng sự việc tương tự sẽ xảy ra trong tương lai hoặc công ty có thể nhầm anh ấy là lừa đảo nên anh ấy đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

    tin tặc Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan lao động nước ngoài bị buộc tội 5 tội liên quan đến gian lận lợi tức đầu tư cao đối với các sản phẩm y tế Một phụ nữ ở độ tuổi 60 nhận được cuộc gọi lừa đảo và bị lừa 1,06 triệu RMB Người đàn ông Trung Quốc lừa đảo gần 6 triệu nhà đầu tư từ Lion City bằng cách lập kế hoạch đầu tư tiền điện tử giả mang lại lợi nhuận cao Một nữ doanh nhân đã bị lừa 210.000 nhân dân tệ sau khi nhầm tưởng rằng mình có thể nhận được phần thưởng 20.000 nhân dân tệ trong nửa giờ.