• Trả 200 RM để dẫn đường, 21 người đàn ông và phụ nữ Myanmar bị bắt vì nhập cảnh trái phép

    ngày phát hành:2024-09-12 12:43    Số lần nhấp chuột:191

    (Padong Besar News ngày 12) 21 người đàn ông và phụ nữ Myanmar mỗi người trả 200 RM cho một đại lý của một nhóm buôn người, để họ được giới thiệu sang Malaysia làm việc và kiếm sống. Nhóm này đã cố gắng vượt biên trái phép. Hàng rào biên giới Malaysia - Thái Lan vừa nhập cảnh đã bị lực lượng tác chiến bắt giữ.

    Cảnh sát trưởng quận Perlis Padang Besar Mohd Shukri đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ Tư cho biết dựa trên thông tin tình báo, lực lượng tác chiến chung đã bắt giữ người này tại Bưu điện C-15 ở Jubin, Perlis vào lúc 12:15 sáng ngày 10 tháng này. Có 21 người nhập cư bất hợp pháp, 17 nam và 4 nữ, tuổi từ 19 đến 49. Không ai trong số họ có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp.

    Ông ấy nói rằng cuộc điều tra đã phát hiện ra rằng một trong những người nhập cư bất hợp pháp 24 tuổi đã thừa nhận rằng anh ta là người lái tàu và hướng dẫn viên và được một đại lý từ quốc gia láng giềng hướng dẫn tính phí cho mỗi người là 200 RM.

    根据控状指出,他被控于9月5日,晚上11时,在TikTok发布的一支拍摄9岁女童视频下,发表不雅言论,指今天其“迷恋对象”(Crush)要做功课,更留下爱心的标志。

    此案展至今年10月18日过堂,让被告聘请代表律师,且等待受害者医药报告及调查报告。

    ĐÁ GÀ

    居林副警区主任沙夫安昨晚在媒体群组发布消息,指出初步调查显示,死者当时正从居林高科技园前往珍珠园(Taman Mutiara),在事发地点疑似遭一辆车牌不明的交通工具撞击。肇事者事后逃离现场,导致死者头部重创,当场死亡。

    Ông cũng cho biết lý do chính khiến những người bị bắt nhập cảnh trái phép vào nước này là để làm việc ở nhiều nơi khác nhau trong nước. Họ đều bị đưa đến Sở cảnh sát Padang Besar để điều tra thêm.

    "Duo Gong bị giam giữ thêm 28 ngày tính đến ngày 8 tháng 10 theo Mục 4(5) của Đạo luật về tội phạm an ninh quốc gia (Các biện pháp đặc biệt) năm 2012 (SOSMA), và 20 người còn lại bị giam giữ theo Đạo luật nhập cư. 14 ngày cho đến ngày 24 của tháng này.”

    ĐÁ GÀ

    Ông nói thêm rằng vụ án đã được điều tra theo Mục 26A của Đạo luật chống buôn bán người và chống buôn bán người nhập cư năm 2007 (Đạo luật 670). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù không quá 15 năm hoặc một năm. phạt tiền; theo Đạo luật Di trú 1959/63. Việc kết tội theo Mục 6(1)(c) có thể bị phạt tù với thời hạn không quá 5 năm hoặc phạt tiền.

    Biên giới Malaysia-Thái Lan buôn người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vợ chồng cựu Thứ trưởng bị tình nghi buôn người Cảnh sát trưởng: Không có bằng chứng liên quan Cựu thứ trưởng bị tố buôn người Lazaruddin: Đến nay cảnh sát đã ghi nhận lời khai của 11 nhân chứng Cùng với Năm Du lịch Bolzhou, các bảng hiệu tiếng Thái mới được bổ sung tại biên giới Malaysia-Thái Lan Cảnh sát phân tích hồ sơ tài chính và chuyến bay của công ty, điều tra tội buôn người của cựu thứ trưởng