• Tài xế ngủ gật khiến 4 ô tô đâm nhau

    ngày phát hành:2024-09-01 16:43    Số lần nhấp chuột:95

    (Bản tin thể thao ngày 1) Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên đoạn đường dài 46 km đường Kampong Raja ở Kuala Terengganu vào chiều thứ Bảy (31) Người ta cho rằng một tài xế xe bán tải đã ngủ gật khi đang lái xe, gây ra bốn vụ tai nạn. -đổ xe.

    Phó Giám đốc Mohd Zain, cảnh sát trưởng quận Shih Siu, tiết lộ rằng có tổng cộng 4 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn, bao gồm một xe bán tải Ford Ranger, một xe bán tải Nissan Nivara và hai xe Proton Hero.

    ĐÁ GÀ

    Ông chỉ ra rằng vụ tai nạn xảy ra gần Kampung Malang vào khoảng 3:30 chiều. May mắn thay, không có ai bị thương hoặc bị thương trong vụ tai nạn.

    "Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc xe bán tải Ford Ranger đang đi từ Saujana đến Merang và ba chiếc xe khác đang đi từ Kuadang đến Kota Baru, Telangana."

    "Điều tra sơ bộ đã phát hiện ra rằng người lái chiếc Ford Ranger được cho là đã ngủ quên khi đang lái xe và mất kiểm soát cho đến khi anh ta đi vào làn đường sắp tới và va chạm với một chiếc xe bán tải Nissan Navara."

    警方证实这起三连撞车祸是30日凌晨约2时35分,在甘拜园大道靠近亚庇国际机场的路段发生。

    据了解,客货车失控翻覆路边,男子司机夹在车内没有任何动静,路人见状马上向消拯单位求助;来自亿达消拯单位迅速派员前往现场展开救援行动。

    他指出,车祸造成一人丧命,并导致巴西古当大道往新山市区方向的道路严重阻塞,警方促请道路使用者避免驶往该段路口。

    当局在接获投报后,随即派出7名消拯人员、一辆FRT型消防车和1辆紧急医药救援车赶抵现场展开救援工作。

    Anh ấy đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật rằng sau đó, một chiếc xe Proton Hero đã lao tới từ phía sau và tông vào phía sau một chiếc xe bán tải Nissan, sau đó một chiếc Proton khác lao tới từ phía sau và tông vào phía sau một chiếc ô tô cùng loại.

    ĐÁ GÀ

    Anh ấy cho biết vụ tai nạn đã khiến cả 4 chiếc xe bị hư hỏng, bao gồm cả phần đầu và phần sau của xe. Tài xế của 4 ô tô bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    "Ngoài ra, 2 hành khách trên hai xe bán tải đã được đưa đến Bệnh viện Shizhao để điều trị, trong khi 9 hành khách trên các xe khác không bị thương."

    Ông nói thêm rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 43(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (tai nạn giao thông do lái xe ẩu).

    tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tránh khỉ dẫn đến bi kịch, 2 hành khách văng ra khỏi xe tử vong tại chỗ Tai nạn ô tô ngày mưa tăng 14%; 7 mẹo tránh rủi ro hiệu quả Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong. Ôtô lật nhào sau khi bị xe bán tải truy đuổi, 4 phụ nữ và trẻ em bị thương, nhập viện