• Tài xế trẻ nghi bị tông rồi bỏ chạy, công an kêu gọi nhân chứng cung cấp manh mối

    ngày phát hành:2024-09-12 13:52    Số lần nhấp chuột:63

    (Kulim News ngày 12) Tay đua 25 tuổi Ahmad Zikri bị nghi ngờ thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô tông rồi bỏ chạy. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối liên quan.

    Vụ tai nạn ô tô chết người nêu trên xảy ra lúc 7 giờ 45 tối ngày 9 tháng này trên con đường gần Taman Sepilai ở Thung lũng Sungai.

    THỂ THAO

    Được hiểu rằng người thiệt mạng là một công nhân nhà máy người Mã Lai 25 tuổi.

    根据判决,沙拉菲于2015年3月2日上午11时55分,在南北大道228.2公里处与槟城玛拉工艺大学一年级学生诺苏哈达(当时20岁)发生争执,最终将对方杀害。联邦法院在经过检讨后,将其死刑改为监禁38年及鞭刑14下。

    他说,警方在行动中救出402名被剥削的儿童及少男少女,分别为201名男性和201名女性,初步调查证实这些慈善机构除了忽视受害者的福利,还涉及虐待儿童的罪行。

    他指出,落网者分别为17名男子及4名女子,年龄介于19至49岁,皆无合法入境文件。

    新山南警区主任拉勿发布文告透露,警方是于昨日(10日)下午5时在面子书上发现该段视频,经调查显示,该事件是于本月9日傍晚6时15分,在南钥城交通圈路段发生。

    “我们将采取法律行动,作为一个教训和借鉴,希望不再有其他托儿所的孩子被牺牲。”

    该局局长弗兹指出,当局是经过1至2个月的侦查后展开上述取缔行动,在检查后发现,在224名外劳当中,有36名是非法外劳及4名未成年的外籍童工。

    Phó cảnh sát trưởng Kulim Shafuan đêm qua đã đăng một thông báo trên nhóm truyền thông, chỉ ra rằng các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người chết đang đi từ Khu công nghệ cao Kulim đến Taman Mutiara và bị nghi ngờ bị một người tại khu vực đó tấn công. vị trí xảy ra vụ va chạm xe không rõ biển số. Sau đó, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường khiến nạn nhân bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ.

    Ông ấy nói rằng thi thể của người quá cố đã được chuyển đến nhà xác của Bệnh viện Kulim để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết. Điều tra tại hiện trường cho thấy một số mảnh vụn và mảnh vỡ xe còn mới còn sót lại tại hiện trường vụ tai nạn và không bị dính cát hay chất bẩn mới, cho thấy phương tiện gây tai nạn vẫn ở hiện trường.

    Shafian kêu gọi các nhân chứng liên hệ với nhân viên điều tra Nozedi (011-33982365) để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm gây tử vong).

    Ngoài ra, cảnh sát Kedah ngày hôm qua đã đăng trên mạng xã hội rằng cản trước bên phải của chiếc xe gặp tai nạn có thể bị hư hỏng. Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ trình báo nào từ tài xế gây ra vụ tai nạn.

    tai nạn xe cộ chết người lái xe nguy hiểm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nhóm hiệp sĩ lái xe sai hướng và suýt gây ra tai nạn ô tô. Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm. Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm. Người đàn ông Campuchia tử vong thương tâm tại chỗ sau khi bị taxi tông rồi lăn dưới gầm ô tô