• Uber thâm nhập sâu vào thị trường Hàn Quốc, lượng khách quốc tế tăng gấp ba

    ngày phát hành:2024-08-30 14:23    Số lần nhấp chuột:168
    THỂ THAO

    (Seoul News ngày 30) Uber tuyên bố vào ngày 30 rằng họ sẽ thâm nhập sâu vào thị trường gọi xe trực tuyến Hàn Quốc. Mặc dù quy mô hiện tại kém hơn so với quy mô của công ty công nghệ địa phương Kakao nhưng dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều hơn nữa. dòng máu mới để tham gia trong tương lai.

    Tuy nhiên, dựa trên dữ liệu sử dụng thực tế của các ứng dụng địa phương, thị phần gọi xe trực tuyến của Kakao ở Hàn Quốc ít nhất là 90%.

    这是令吉兑美元自2023年2月9日以来的新高,与去年1月27日最高水平4.2355令吉相去不远。

    据悉,新一轮融资将是自2023年1月微软投资约100亿美元以来,外部资金对OpenAI的最大一次注资。去年年底OpenAI员工出售现有股票时,OpenAI的估值为860亿美元。自2019年以来,微软已向OpenAI投入了130亿美元,目前拥有该公司49%的盈利份额。而Thrive Capital自去年以来已向OpenAI投入了数亿美元。

    莫哈末纳兹里通过律师事务所Messrs Nashitoh Kassim & Associates向吉打建筑(第三被告)及其子公司吉打建筑高尔夫度假村(第一被告)及吉打建筑置地(第二被告)提出诉讼。

    THỂ THAO

    瑞士投资机构Edmond de Rothschild负责人尼扎(Michael Nizard)认为,英伟达财报的重要性,或许已经超过通胀数据。

    虽然如此,董事局(不包括李耀昇和其胞兄拿督李耀祖)已同意,让IOI置业集团与Shenton101公司签署一项管理协议,以解决潜在的利益冲突。

    Uber nhấn mạnh rằng việc lái xe cho Uber ở Hàn Quốc sẽ bận rộn hơn vì sẽ có nhiều thu nhập hơn. Đồng thời, nếu tốc độ tăng trưởng kinh doanh của bạn lớn hơn đáng kể so với tốc độ tăng trưởng của thị trường, bạn tin chắc rằng thị phần của mình từ nay trở đi sẽ chỉ tăng chứ không hề giảm.

    Uber lần đầu tiên gia nhập thị trường Hàn Quốc vào năm 2013, nhưng quy định vào thời điểm đó là chỉ những công ty có giấy phép taxi mới có thể cung cấp dịch vụ gọi xe trực tuyến nên Uber đã quyết định rút lui. Năm 2021, Uber đã quay trở lại quyết định cùng thành lập Công ty UT với SK, tập đoàn lớn thứ hai của Hàn Quốc. Vào tháng 3 năm nay, UT Online Taxi đã đổi tên thành Uber Taxi.

    Uber cho biết hiện có khoảng 20% ​​tài xế taxi Hàn Quốc sử dụng nền tảng UBER Taxi. Trong nửa đầu năm 2024, tốc độ tăng trưởng hàng năm về số lượng hành khách sẽ đạt gần 80%.

    Ngoài ra, kể từ khi tên này được thay đổi cách đây hơn 5 tháng, lượng khách du lịch quốc tế sử dụng đã tăng hơn gấp đôi.

    Uber Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Uber bị EU phạt 290 triệu euro vì vi phạm quy định bảo vệ dữ liệu "khắc nghiệt nhất thế giới" Cạnh tranh xe tự lái leo thang, liệu Uber có được hưởng lợi? Uber hợp tác với BYD để giới thiệu 100.000 xe điện trên toàn cầu Hành khách bỏ lại răng giả, đuôi cáo…Uber kiểm kê những món đồ thất lạc kỳ lạ nhất năm 2024