tin tưc hăng ngay
  • Christie's International Real Estate thành lập chi nhánh địa phương để tập trung vào các dịch vụ môi giới cao cấp Lianhe Zaobao |

    ngày phát hành:2024-08-22 17:21    Số lần nhấp chuột:142

    Christie's International Real Estate đã thành lập chi nhánh tại Singapore để cung cấp dịch vụ môi giới nhà ở cho người mua trong nước và quốc tế, tập trung chủ yếu vào thị trường cao cấp trưởng thành tại địa phương.

    Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (22 tháng 8) cho biết rằng công ty cũng sẽ hỗ trợ các cá nhân và quỹ tổ chức địa phương đầu tư vào bất động sản toàn cầu thông qua mạng lưới toàn cầu rộng khắp của công ty.

    Christie's International Real Estate Singapore sẽ do Himmat Singh, Rohini Singh, Dipika Bedi và Harmeet Singh Bedi lãnh đạo. Himmat và Rohini có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản cao cấp và là chủ doanh nghiệp lâu năm của Hiệp hội Bất động sản Quốc tế Christie's ở Ấn Độ.

    Deepika là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, bán tác phẩm nghệ thuật và quản lý sự kiện. Hamid Singh có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn về quản lý đầu tư bất động sản và ngân hàng, trước đây từng giữ chức Giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư bất động sản Prime US (Prime US REIT) được niêm yết tại địa phương.

    这幅地段为99年地契,占地2万2489平方公尺(约24万2070平方英尺),总楼面面积可达5万6223平方公尺(60万5179平方英尺)。

    淡马锡(Temasek)星期三(8月21日)深夜宣布以上定价。

    会议纪要发布后,芝加哥商品交易所的FedWatch工具显示,交易员认为下个月降息的可能性为100%,不过对降息幅度的看法存在分歧。

    THỂ THAO

    缅甸《伊洛瓦底》(The Irrawaddy)杂志社8月16日发表的文章指,祐玛战略前执行主席潘继泽滥用公共资金,涉嫌利用网络诈骗中心的犯罪所得,投资扩建位于仰光附近的沙廉(Thanlyin)镇大型住宅和商业项目StarCity。

    台湾股市领跌亚太股市,闭市下滑0.85%,香港下行0.69%,上海和深圳股市分别走低0.35%和0.28%;日本股市下滑0.29%。韩国与澳大利亚股市逆势上扬,闭市分别上涨0.17%和0.32%。

    THỂ THAO

    Tuyên bố cho biết thị trường nhà ở cao cấp của Singapore đã tiếp tục phát triển trong thập kỷ qua với môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế vững mạnh và các chính sách thuế thuận lợi tiếp tục thu hút người mua và nhà đầu tư.

    Hamixing cho biết thị trường bất động sản cao cấp của Singapore rất gắn kết, có vốn hóa cao và tập trung vào thương hiệu, đồng thời cả người mua và người bán đều mong đợi dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Ông tin rằng khách hàng cao cấp ở Singapore và các khu vực lân cận sẽ đánh giá cao các dịch vụ tùy chỉnh và mạng lưới quốc tế của thương hiệu.

    Christie's International Real Estate có chi nhánh tại Dubai, Ấn Độ, Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan ở Châu Á.