tin tưc hăng ngay
  • Nghi vấn tàng trữ trái phép kho hàng khu công nghiệp, công an đột kích, tịch thu hơn 220.000 tấn dầu cọ và thiết bị

    ngày phát hành:2024-09-03 15:35    Số lần nhấp chuột:69

    (Tin tức Johor Bahru ngày 3) Cảnh sát Johor đã phát động "OP Taring Palma" và thu giữ một lô dầu cọ thô được tàng trữ trái phép tại một đơn vị thuộc khu công nghiệp Bandar Bahru, Johor Bahru, với tổng giá trị trị giá 22,500 RMB.

    THỂ THAO

    Giám đốc Cảnh sát Nam Johor Bahru Rabu tiết lộ rằng chính quyền đã tiến hành thực thi pháp luật chung với Lực lượng Dự trữ Liên bang Bukit Aman (PSP) và Ủy ban Dầu cọ Malaysia (MPOB) từ 12:30 sáng đến 10:18 sáng hôm qua. Kho hàng bị tình nghi dùng để chứa dầu cọ thô trái phép được phát hiện tại một khu công nghiệp ở thị trấn Baiwan.

    THỂ THAO

    Ông chỉ ra rằng các cơ quan thực thi pháp luật đã thu giữ hai xe tải không có biển số của đơn vị, mỗi xe chứa 10.000 lít và 5.000 lít dầu cọ thô, và một xe chở 43.000 lít dầu cọ thô, một xe tải Honda, một xe tải. Máy bơm và ống mềm Asahi Chanac, hai nồi hơi tháp, một xe nâng Honda, cân công nghiệp 100 tấn và một xe tải Hino, với tổng giá trị là 465.111,20 RM.

    他指出,事故发生于下午3时30分左右,靠近甘榜马朗,所幸事故中无人伤亡。

    根据华玲县代警区主任查然副警监的文告显示,当时车内共有5人,他们从居林的西林休闲地返回美农住家途中,一只猴子突然冲出马路,迫使驾驶员急转方向盘,车辆失控后进入反向车道并冲入草丛。

    根据《每日新闻》报导,该餐厅附近的一家外劳聚集的咖啡店也因发现蟑螂,收到同样的关闭通知。卫生官员在该咖啡店检查时,发现饮料架、油槽和店内墙壁上都有蟑螂踪迹。

    Hôm nay Law đã đưa ra tuyên bố về việc tiết lộ thông tin trên.

    警方突击没收有计划用具。Cảnh sát đã đột kích và tịch thu các thiết bị liên quan.

    Ông nói thêm rằng vì không có ai canh gác đơn vị khi địa điểm bị đột kích nên cơ quan chức năng chỉ tịch thu những đồ vật liên quan và không bắt giữ bất kỳ người có liên quan nào. Các mặt hàng bị tịch thu và dầu cọ thô đã được bàn giao cho Hội đồng Dầu cọ Malaysia để tiếp tục hành động.

    Các nhà chức trách sẽ điều tra vụ việc theo Mục 78 của Đạo luật Dầu cọ Malaysia năm 1998. Sau khi bị kết tội, người phạm tội có thể bị phạt tới 250.000 RM hoặc bị phạt tù tới 3 năm hoặc cả hai.

    {hai mươi hai} đàn áp dầu cọ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bán buôn tích trữ quá mức, Cục Thương mại nội địa tịch thu 20.000 kg dầu ăn A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá tổ chức môi giới trái phép, thu giữ 530 hộ chiếu và bắt giữ 13 người Xử phạt người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột