• Người đàn ông cởi trần nổi khùng, đá văng ô tô chạy qua khi đang đứng trên đường

    ngày phát hành:2024-09-07 15:08    Số lần nhấp chuột:176

    (Tin tức Bắc Hải ngày 7) Một người đàn ông nổi điên trên một con đường đông đúc và đá vào những chiếc ô tô chạy ngang qua. Quá trình này đã được công chúng quay phim và đăng lên mạng.

    女事主凌晨起床上厕所,被睡在客厅的母亲告知好像听见有人开门走出去的声音。

    甲州中央警区主任克里斯巴迪说,39岁的死者工作已有2年,事发时他在路肩除草,至于另外5名的割草工友也在附近进行清理工作。

    他的案件是从麻坡地庭转至吉隆坡高庭,今日由高庭法官拿督努林法审理。

    Vụ việc được cho là xảy ra trên đường ở khu vực Raja Udah vào tối thứ Sáu.

    ĐÁ GÀ

    Qua video có thể thấy một người đàn ông không mặc áo đứng giữa đường, giận dữ hét vào mặt chiếc ô tô chạy qua, sau đó đá mạnh vào chiếc ô tô.

    Có thể thấy, người đàn ông đã đá vào 3 phương tiện đi qua, gương chiếu hậu của một trong số đó là chiếc Maiwei sedan đã bị người đàn ông đá vào.

    Mọi người thậm chí còn chỉ ra trên mạng xã hội rằng người đàn ông này đã từng xuất hiện ở Raja Uda, nhưng không phải lúc nào anh ta cũng mất kiểm soát và điên cuồng như vậy.

    điên cuồng Bạo lực Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Zhang Yushan kiện Cục Đất đai và Khoáng sản Perak vì hành vi bạo lực dẫn đến thương tích "Con dao găm vào tường" Con trai cả của Thái tử Na Uy hành hung bạn gái, bị bắt quả tang thừa nhận uống rượu và sử dụng ma túy Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần. Người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần gây náo loạn ở Vịnh Gurney, trèo lên nóc xe tải và hét lên "Giúp tôi với"