tin tưc hăng ngay
  • Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam khiến 1 người chết, 4 người bị thương

    ngày phát hành:2024-09-07 14:44    Số lần nhấp chuột:99

    (Bản tin Slim River ngày 7) Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến 4 phương tiện đã xảy ra trên đường cao tốc Bắc Nam gần sông Slim, khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

    THỂ THAO

    Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay trên hướng Nam của km 363 đường cao tốc Bắc Nam.

    Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Roze đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô vào khoảng 6:16 sáng nay và Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Slim River đã cử nhân sự đến hiện trường để cung cấp sự trợ giúp.

    Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô liên quan đến 4 phương tiện, trong đó có một xe tải chở hàng, một xe RV và 2 xe máy, khiến 1 người tử vong và 4 người còn lại không bị thương.

    载家俱罗里肇祸后翻覆在通衢旁沟渠。(图由消拯局提供)Xe tải chở đồ đạc bị lật xuống mương cạnh đường sau một vụ tai nạn. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu hộ cung cấp)

    他表示,小死者为阿法爹安利。警方已于昨日下午3时30分,在有关托儿所逮捕一名34岁巫裔女子。

    “妻子赶到托儿所时,孩子已失去意识,脸部转蓝色,嘴巴也有血迹。”

    据了解,该男婴是一对公务员夫妻的首个孩子。

    这起死亡车祸在今早8时15分在亿达公路(哥隆邦)发生,所有交通工具均从哥隆邦往路阳方向行驶。

    此批被遣返的非法移民年龄介于2个月大至76岁,包括了469名成年男子、130名成年女子、43名12岁以下的孩童及10名23个月以下的婴孩;当中所有的孩童,都是连同父母或监护人一同被遣返回菲律宾。

    达岛警区胡主任詹姆副警监在接受访问时证实此事,解释警方目前援引1987年道路交通法令第43(1)条文(疏忽驾驶导致意外事故)来调查此案。

    Anh ta tiết lộ, trên xe tải chở 3 người, gồm tài xế và 2 tài xế, trong đó có 2 người ngồi trên xe SUV và 2 người đi xe máy.

    THỂ THAO

    Ông chỉ ra rằng những người bị thương và những người liên quan đến vụ tai nạn ô tô đã rời khỏi phương tiện liên quan với sự giúp đỡ của người dân và lực lượng cứu hỏa đã hỗ trợ họ đến nơi an toàn và giao họ cho nhân viên y tế để điều trị thêm; đã giao cho công an.

    Giám đốc Mohd Hasni, cảnh sát trưởng Khu cảnh sát Muarin, đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô chết người và một hành khách trên xe đã tử vong. Một tuyên bố sẽ được đưa ra sau khi báo cáo điều tra được tổng hợp .

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam, Rory lao ra khỏi đường khiến chiếc SUV không kịp né, gây tai nạn Xe máy mất lái va chạm với 3 phương tiện giao thông tử vong tại chỗ. Nghi vấn vượt đèn đỏ, xe máy đâm vào xe tải chở khách, một thanh niên 19 tuổi tử vong do bị thương nặng. Cầu vượt xe máy mất lái lật úp, người đi xe máy 28 tuổi tử vong vết thương nặng