tin tưc hăng ngay
  • Trực thăng Úc đâm vào nóc khách sạn, phi công thiệt mạng tại chỗ

    ngày phát hành:2024-08-12 14:34    Số lần nhấp chuột:140

    (Sydney, thứ 12) Cảnh sát Úc hôm thứ Hai cho biết một chiếc trực thăng đã rơi trên nóc khách sạn DoubleTree by Hilton ở Cairns, Queensland, vào sáng sớm hôm đó, gây ra một quả cầu lửa lớn và gây ra tình trạng khẩn cấp cho nhân viên khách sạn. tai nạn khiến một phi công thiệt mạng.

    THỂ THAO

    Agence France-Presse đưa tin, một quan chức dịch vụ khẩn cấp cho biết các mảnh vỡ của cánh quạt trực thăng đã rơi xuống bể bơi của khách sạn, đồng thời cho biết thêm rằng hai người ngoài cuộc khác đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

    Vào khoảng 1:50 sáng giờ địa phương, chiếc trực thăng hai động cơ bị rơi và hàng trăm khách của khách sạn đã được sơ tán khỏi khách sạn DoubleTree by Hilton.

    Cảnh sát cho biết phi công là hành khách duy nhất trên trực thăng và anh ta đã chết ngay tại chỗ. Riêng hai người sống trong phòng gần nơi xảy ra vụ tai nạn đã phải nhập viện do hít phải khói.

    THỂ THAO

    Trước đó, Agence France-Presse đưa tin rằng cảnh sát cho biết trong một tuyên bố: "Phi công của chiếc trực thăng được tìm thấy và tuyên bố đã chết tại hiện trường, đồng thời một cuộc điều tra pháp y đang được tiến hành để chính thức xác nhận danh tính của họ."

    Hình ảnh cho thấy mái của khách sạn đang bốc cháy.

    Giọng nữ chia sẻ video về hiện trường trên mạng xã hội cho biết: "Họ vừa bay vào tòa nhà đó, anh bạn ạ." "Lắc lư. Mọi người đang sống trong đó. Nó vừa đâm vào ngay."

    Giám đốc Xe cứu thương Queensland, Denning cho biết cánh quạt của máy bay đã "rơi ra".

    Cô nói với truyền thông địa phương: "Một chiếc máy bay hạ cánh xuống Cairns Esplanade và cánh quạt thứ hai ở trong bể bơi ở tầng trệt của khách sạn và nó bốc cháy."

    "Có thông tin cho rằng nó có âm thanh giống như một quả bom và nhìn thấy lửa và khói, nhiều cư dân trong khách sạn không rõ tình hình."

    希尔顿逸林货仓客房的玻璃窗户在直升机坠毁事故中受损。(图取自ABC/法新社)Cửa sổ kính phòng khách của DoubleTree by Khách sạn Hilton bị phá hủy sau khi chiếc trực thăng bị rơi Hư hỏng do tai nạn. (Ảnh chụp từ ABC/AFP)

    Ngọn lửa trên mái nhà dường như đã được dập tắt vào cuối sáng thứ Hai.

    Cairns là trung tâm du lịch nổi tiếng và là cửa ngõ vào Rạn san hô Great Barrier nổi tiếng của Úc.

    Một nhóm chuyên gia chính phủ từ Cục An toàn Giao thông Australia đã được cử đến hiện trường vụ tai nạn. Cơ quan an toàn kêu gọi các nhân chứng trình báo nếu họ có "hình ảnh hoặc đoạn video về chiếc trực thăng ở bất kỳ giai đoạn nào trong chuyến bay" hoặc nếu họ "nghe thấy tiếng trực thăng trước khi va chạm".

    沃斯堡消防局一名消防人员表示,上午8时左右接获警方通知,指“有一名参与者在水中失踪了一段时间”,杜基奇最终在2小时才被发现。

    《纽时》分析自5月起的相同民调,民主党历经拜登辩论表现不佳、特朗普遇袭与拜登退选等重大选情转折点后,拜登与特朗普5月在密歇根与威斯康星州的支持度不相上下,电视辩论后,特朗普7月于宾州小幅领先拜登。

    巴赫表示,他被要求留任,但坚称他不会试图透过修改奥林匹克宪章来延长自己的任期,该宪章限制了主席任期最长为12年。

    Mitchell, Giám đốc Cục An toàn Giao thông Úc, cho biết tầm nhìn rất kém khi trực thăng gặp nạn và trời có thể đang mưa.

    Ông nói với các phóng viên: "Công việc của chúng tôi bây giờ là nghiên cứu các dữ kiện thu thập được trong vài ngày tới và xác định trình tự các sự kiện." "Chúng tôi muốn hiểu... chiếc trực thăng đang làm gì vào thời điểm đó và bản chất của sự việc." chuyến bay "

    Theo báo cáo của British Broadcasting Corporation (BBC), cảnh sát Queensland và cơ quan quản lý an toàn hàng không đang điều tra vụ tai nạn. Công ty thuê trực thăng tuyên bố rằng đó là chuyến bay "trái phép".

     

    xã hội Úc tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các cựu lãnh đạo chính trị, công đoàn, thể thao và tôn giáo hợp lực ký lệnh cấm quảng cáo cờ bạc của chính phủ Úc Nghiên cứu của Úc: Nhiệt độ đại dương xung quanh Rạn san hô Great Barrier đạt mức cao nhất trong 400 năm Động đất mạnh 4,1 độ richter xảy ra ở Victoria, Australia Người đàn ông vô tình rơi xuống nước khi đang câu cá và bị cá sấu khổng lồ kéo đi ngay giây tiếp theo