tin tưc hăng ngay
  • Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lĩnh 5 tháng tù

    ngày phát hành:2024-08-27 18:22    Số lần nhấp chuột:84

    (Bản tin Batu Pahat ngày 27) Một người đàn ông 27 tuổi nghi ngờ bạn gái lừa dối mình. Khi bạn gái đến lấy đồ, anh ta tố cáo cô đã có người đàn ông khác. Người đàn ông bị bắt vì làm gãy sống mũi của bạn gái. Công tố viên vô cùng hối hận, hôm nay đã nhận tội khi đối mặt với công tố viên và bị kết án 5 tháng tù giam.

    Bị cáo Amirul (27 tuổi, nhân viên của một công ty kiểm soát sinh vật gây hại) đã bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Yongping vào ngày hôm nay.

    Bị cáo bị buộc tội làm bị thương bạn gái 22 tuổi tại một ngôi nhà ở Kampong Kota Daram, Air Itam, lúc 9 giờ 30 tối ngày 17 tháng 8. Hành vi nêu trên vi phạm điều 325 Bộ luật Hình sự (gây thương tích nghiêm trọng cho người khác). Nếu bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù tới 7 năm và bị phạt tiền.

    Tình tiết vụ án cho thấy, đêm xảy ra vụ việc, bạn gái đến nhà bị cáo lấy đồ, sau đó bị cáo tố cáo bạn gái có người khác và hai người đã xảy ra cự cãi, đánh nhau. Cô gái bị gãy mũi, đa chấn thương ở cánh tay và cơ thể trái và được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để điều trị. Bạn gái cũng đã đến đồn cảnh sát Air Itam để trình báo vụ việc cùng ngày.

    柔州消拯局文告指出,火患最初是在罗里最后方的轮胎发生,导致罗里有40%遭火烧毁。

    他说,执法人员在上述行动中,共拦截了257辆交通工具并对286人进行检查,其中有115辆摩哆因违规,而在1987年陆路交通法令第64(1)条文下被扣查。

    霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹发文告说,甘榜亚也消拯局于昨晚11时31分接获投报后,立即派员赶赴13公里远的现场施援。

     “英达丽水团队也在昨晚,开始在5号下水道口进行‘冲刷’,一直持续到今日凌晨2时。  ”

    他指出,其中有41人抵触1987年陆路交通法令第45(1)条文(在醉酒或毒品的影响下驾驶),一旦罪成,可被罚款不少于1000令吉或不超过5000令吉的罚款,以及监禁不超过2年。

    Công tố viên trong vụ án này là Farah Wahida và luật sư đại diện cho bị cáo là Mohd Raza.

    ĐÁ GÀ

    Sau khi nghe cáo buộc, bị cáo đã thú tội trước thẩm phán Suhaila.

    Khi Mohd Raza thay mặt bị cáo bào chữa, ông nói rằng bị cáo rất hối hận về hành vi của mình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

    Thẩm phán nói với bị cáo: "Tội này nhất định phải vào tù. Bị cáo vẫn nhận tội à?"

    ĐÁ GÀ

    Thẩm phán đã kết án bị cáo 5 tháng tù giam, bản án bắt đầu từ ngày bị bắt vào ngày 18 tháng 8.

    gây tổn thương Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không chịu nổi tiếng sửa sang nhà bên, cô gái Trung Quốc cắn mũi hàng xóm Liên quan vụ đòi nợ tận nhà, cướp tài sản và gây thương tích, hai người đàn ông Trung Quốc không nhận tội và được tại ngoại Không hài lòng vì bị vượt, Roadhog dừng xe và đánh nữ tài xế 2 phụ nữ bị đâm tại trường tôn giáo, người đàn ông bị buộc tội âm mưu giết người