tin tưc hăng ngay
  • Máy chủ khổng lồ Supermicro bị tấn công bởi những người bán khống và giá cổ phiếu của nó giảm mạnh 8% trong phiên.

    ngày phát hành:2024-08-28 14:41    Số lần nhấp chuột:163
    THỂ THAO

    (New York, ngày 28) Truyền thông nước ngoài đưa tin máy chủ khổng lồ Super Micro Computer của Mỹ đã bị người bán khống ở Mỹ tấn công vào thứ Ba (27). Ngay khi tin tức này được đưa ra, giá cổ phiếu của Supermicro đã giảm hơn 8% trong phiên giao dịch trong ngày 27.

    Bị ảnh hưởng bởi tin tức về tay bắn tỉa, giá cổ phiếu của Supermicro đã giảm hơn 8% trong phiên giao dịch ngày 27, đạt mức thấp 513,5 USD trên mỗi cổ phiếu. Mức giảm sau đó hội tụ và cuối cùng đóng cửa ở mức 547,64 USD, mức giảm. là 2,64%.

    Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, cơ quan bán khống Hindenburg Research của Hoa Kỳ đã công bố một báo cáo vào thứ Ba, cáo buộc Supermicro về một loạt vấn đề bao gồm thao túng kế toán, bằng chứng không được tiết lộ về các giao dịch của các bên liên quan, vi phạm lệnh cấm xuất khẩu và mất khách hàng. và chỉ ra rằng tổ chức này đã bán khống Supermicro.

    Về những cáo buộc của Hindenburg Research, Supermicro tuyên bố rằng công ty không phản hồi trước những tin đồn và suy đoán.

    Các báo cáo chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên Supermicro không phải của Hoa Kỳ dính líu đến thao túng kế toán. Vào năm 2020, Supermicro bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ điều tra do vấn đề kế toán. Cuối cùng, Supermicro đã kết thúc vụ việc bằng cách sửa đổi báo cáo tài chính và nộp phạt, đồng thời hứa sẽ không vi phạm các quy tắc nữa.

    nền kinh tế Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ đạt mức cao nhất trong 6 tháng trong tháng 8 Chỉ số suy thoái của Mỹ? Nhu cầu xúc xích tăng cao [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Kế hoạch hạn chế tăng giá của Harris, các nhà kinh tế cảnh báo nó sẽ có tác dụng ngược Ngôi sao đầu tư biến thành "đèn đầu tư"! Tỷ lệ hoàn vốn hàng năm của quỹ hàng đầu của nữ thần chứng khoán là -17%

    报导指出,IBM中国有多间分公司,约有1万名员工,这次被收回权限的员工属于IBMV,下设IBM中国开发中心和IBM中国系统中心,主要负责研发与测试。上述员工表示,包括北京、上海、大连等地千馀名研发和测试岗位员工的访问权限都被收回,但售后、谘询部门员工仍持有访问权限。

    莫哈末祖基将接替丹斯里阿末巴德,后者自2020年5月1日起担任雇员公积金局主席。

    综合中媒报导,TCL中环8月23日晚间发布上半年业绩显示,营收162.13亿元,年减53.54%;净损30.64亿元,相较去年同期获利45.36亿元,年减167.53%,交出史上最差半年报。