tin tưc hăng ngay
  • Meta đóng cửa studio AR để ưu tiên đầu tư vào AI

    ngày phát hành:2024-08-28 15:36    Số lần nhấp chuột:76
    ĐÁ GÀ

    (New York, ngày 28) Meta Platforms sẽ đóng cửa studio thực tế tăng cường (AR) để ưu tiên đầu tư vào các lĩnh vực khác, bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ.

    ĐÁ GÀ

    Studio có tên là Meta Spark, cho phép các nhà phát triển tạo các bộ lọc kỹ thuật số và áp dụng chúng cho nội dung video trên ứng dụng Facebook, Instagram và Messenger của Meta. Meta cho biết trong một tuyên bố vào thứ Ba rằng studio sẽ đóng cửa vào ngày 14 tháng 1 năm 2025, nhưng Meta vẫn sẽ cung cấp các hiệu ứng AR do chính họ tạo ra.

    Công ty cũng tuyên bố: "Sau khi xem xét toàn diện, Meta đã quyết định ưu tiên đầu tư vào các dự án trọng điểm khác. Với việc đóng cửa nền tảng Meta Spark, chúng tôi cũng sẽ chuyển nguồn lực sang các trải nghiệm thế hệ tiếp theo, chẳng hạn như các dạng thiết bị mới chẳng hạn như kính."

    Tính đến tháng 1 năm nay, Meta đã lỗ khoảng 50 tỷ USD cho các sản phẩm AR và thực tế ảo (VR). Cho đến nay, công ty vẫn gặp khó khăn trong việc bán các thiết bị VR và AR, bao gồm cả tai nghe.

    午盘休市时,威特思控股股价企于45.5仙,溢价20.5仙或82%,成交量为4752万股,暂时是第6大热门股。

    综合媒体报导,美国空头机构兴登堡研究(Hindenburg Research)周二发布报告,指控美超微存在会计操纵、未披露的关联方交易的证据、违反出口禁令及客户流失等一系列问题,并表明该机构已做空美超微。

    该公司还表示:“经过全面考虑,Meta决定优先投资其他重点项目。随著Meta Spark平台关闭,我们也将资源转移到下一代体验上,比如眼镜等新形式设备。”

    待监管部门批准后,该指数期权将追踪以CME CF比特币实时指数为代表的比特币价格,为投资者提供一种风险管理工具。

    全场暂时有278只上升股、363只下跌股和369只股无起落。目前的交易值是8亿4620万股,成交值为5亿7932万令吉。

    Gần đây, trọng tâm của Meta đã chuyển sang trí tuệ nhân tạo. CEO Zuckerberg cho biết trí tuệ nhân tạo sẽ là lĩnh vực đầu tư lớn nhất của công ty trong năm nay và công ty có kế hoạch đầu tư tới 40 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng để hỗ trợ công nghệ, bao gồm phần cứng, trung tâm dữ liệu và máy chủ.

    meta Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Meta thừa nhận đã sai khi kiểm soát bài phát biểu về virus Corona cho chính phủ Hoa Kỳ Liên minh Internet Châu Á viết thư cho Anwar kêu gọi hủy bỏ giấy phép nền tảng truyền thông xã hội Meta chặn hacker WhatsApp, cáo buộc Iran can thiệp vào bầu cử Mỹ Nền tảng meta tràn ngập quảng cáo ma túy bất hợp pháp, các nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi giải thích