• Người đàn ông nước ngoài tử vong sau khi mất lái máy xúc đang vận hành và bị lật úp

    ngày phát hành:2024-09-09 12:56    Số lần nhấp chuột:193

    (Bản tin Kulim ngày 8) Một người đàn ông nước ngoài khoảng 30 tuổi không may bị mất lái và bị lật khi đang vận hành máy xúc, bị văng ra xa, kẹp dưới gầm máy xúc và tử vong tại chỗ.

    Vụ tai nạn xảy ra lúc 11 giờ sáng ngày hôm qua tại mỏ đá ở Khu 10 Kampung Terak. Người thiệt mạng được cho là một người đàn ông Bangladesh.

    他说,警方调查发现这14宗投报,是由该名演员的弟弟及其他4人所做出,且警方自接获投报后就援引刑事法典第409 条文(失信)和第 420 条文(欺诈)展开调查。

    他指出,警方于前天傍晚7时接到公众投报,指有一名本地男子在拉惹乌达路骚扰路人和车辆。警方迅速赶到现场,将发狂的男子带回警局调查,并送往医院接受进一步的检查和治疗。

    他说,嫌犯因无法瞻仰家人的遗容而处于愤怒和抑郁状态,进而使用头盔击碎办公室的玻璃视窗。

    THỂ THAO

    Theo "Kosmo! ” đưa tin, Mohd Shahir, Giám đốc Cục Cứu hỏa và Cứu hộ West Ridge ở quận Bandar Baru, tiết lộ rằng Cục đã nhận được báo cáo vào lúc 23h53 ngày hôm qua và đã cử hai xe cứu hỏa cùng 7 lính cứu hỏa đến hiện trường để thực hiện các hoạt động cứu hộ. hoạt động.

    "Khi đến hiện trường, chúng tôi phát hiện máy xúc đã bị lật và rơi nghiêng sang bên trái. Nạn nhân được cho là đã bị văng ra xa và kẹp chặt dưới gầm máy xúc."

    Ông cho biết đội cứu hỏa đã tìm kiếm sự hỗ trợ từ mỏ đá, sử dụng máy móc để di chuyển máy xúc và giải cứu thành công những nạn nhân bị mắc kẹt. Thật không may, nhân viên y tế xác nhận người đàn ông này không có dấu hiệu của sự sống.

    Ông nói thêm rằng thi thể của người quá cố sau đó đã được bàn giao cho cảnh sát để xử lý.

    Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giàn giáo cho buổi biểu diễn của một ban nhạc Ấn Độ bị sập và hơn 100 người bị thương khi khán giả rơi từ trên cao xuống. Cây đổ vào lều, ô tô; người phụ nữ bị thương ở đầu và thoát chết Cây lớn đổ đè lên xe máy, người lái và phụ xe may mắn thoát nạn Người đàn ông Bắc Hải tử vong trong biển lửa, nghi nguyên nhân vụ nổ do rò rỉ thùng gas lỏng