• Mất lái và tông vào bờ kè khi đang xuống núi Genting, 1 người chết và 3 người bị thương

    ngày phát hành:2024-09-08 13:49    Số lần nhấp chuột:92

    (Bendong News ngày 7) Một chiếc SUV Honda CRV đang đi xuống núi từ Cao nguyên Genting vào chiều nay đã mất lái và đâm vào vòng xuyến giữa ngọn núi dài 14 km. trên xe tử vong và 3 người khác bị thương.

    ĐÁ GÀ

    Nhân viên quan hệ công chúng của Sở cứu hỏa và cứu hộ bang Pahang Zufadri cho biết sau khi nhận được báo cáo về vụ tai nạn, các thành viên của Sở cứu hỏa và cứu hộ Cao nguyên Genting (BBP) đã nhanh chóng đến hiện trường vào khoảng 3:57 chiều.

    Ông chỉ ra rằng trên xe lúc đó có 3 người đàn ông và 1 phụ nữ. Trong đó, nam hành khách ngồi ở ghế sau không may tử vong, 3 người bị thương đã được người dân giải cứu trước khi lực lượng cứu hỏa đến.

    "Những người bị thương sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Thi thể của người quá cố đã được giao cho cảnh sát để xử lý thêm."

    Zufadri nói thêm rằng lực lượng cứu hỏa đã hoàn tất việc kiểm tra an toàn tại hiện trường để đảm bảo rằng không còn bất kỳ mối nguy hiểm nào nữa.

    他说,嫌犯因无法瞻仰家人的遗容而处于愤怒和抑郁状态,进而使用头盔击碎办公室的玻璃视窗。

    他表示,班台消拯局随即派员赶往现场,发现一棵倒塌的大树压中一座凉亭及一辆本田车。

    ĐÁ GÀ

    事故发生后,路人迅速上前协助骑士和乘客。摩哆被大树压中后,骑士和乘客从摩哆上摔倒在地,但两人很快自行站起并走到路边。

    他指出,车子当时共载有3男1女,其中后座男乘客不幸丧命,而3名伤者在消防员抵达前,已由公众救出。

    tai nạn xe cộ chết người Genting Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ tài xế xe máy chuyển làn rồi gây tai nạn khiến 2 vợ chồng tử vong, người còn lại bị thương nặng. Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam, Rory lao ra khỏi đường khiến chiếc SUV không kịp né, gây tai nạn Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam khiến 1 người chết, 4 người bị thương Xe máy mất lái va chạm với 3 phương tiện giao thông, tài xế tử vong tại chỗ.