• Cây lớn đổ đè lên xe máy, người lái và phụ xe may mắn thoát nạn

    ngày phát hành:2024-09-08 14:34    Số lần nhấp chuột:183

    (Penang News ngày 8) Một cây lớn bất ngờ đổ trước cổng trường tiểu học Union trên đường Che Shui, đảo Penang và tông vào một xe máy đang đi ngang qua. Rất may người điều khiển và nữ phụ chỉ bị thương nhẹ và thoát ra ngoài. .

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h15 tối qua, đảo Penang vừa trải qua một trận mưa lớn trước khi xảy ra vụ việc, người ta nghi ngờ đất mềm sau cơn mưa khiến cây cối đổ rạp.

    Sau vụ tai nạn, những người qua đường đã nhanh chóng bước tới hỗ trợ người lái và hành khách. Sau khi xe máy bị cây lớn tông vào, người điều khiển và người ngồi trên xe máy ngã từ trên xe xuống đất nhưng nhanh chóng đứng dậy đi bộ vào lề đường.

    THỂ THAO

    Lực lượng Phòng vệ Dân sự đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo và đưa hai người này đến bệnh viện để điều trị.

    报道指出,罗里撞上高架天桥护栏,导致护栏挡板和石墙倒塌并掉落路面砸毁一辆第二国产金丝雀(Kenari),所幸未造成伤亡事故。

    “在受害者家属回印度之前,我们已将一笔合理的捐款交予他们。”

    新山北警区主任峇维尔星发布文告透露,事发时,一辆本田EX5款式摩哆相信是在交通灯转红时,来不及煞车,猛撞一辆正从路口右转的客货车。

    Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Bắc Hải tử vong trong biển lửa, nghi nguyên nhân vụ nổ do rò rỉ thùng gas lỏng Xe tải mất lái tông vào lan can cầu vượt trên cao, vách ngăn rơi xuống đập nát chiếc ô tô. Voi rừng băng qua đường lúc đêm khuya, Rory thiệt mạng do không kịp né Người đàn ông trèo cao 10 mét để nhặt đậu thối, trượt chân và ngã