• Ô tô bị xe máy tông vào phía sau khi đang đỗ trên làn đường khẩn cấp khiến 5 ô tô đâm nhau khiến một người đi xe máy tử vong.

    ngày phát hành:2024-09-16 13:59    Số lần nhấp chuột:137

    (Kuantan News ngày 16) Một vụ va chạm giữa 5 phương tiện đã xảy ra trên Quốc lộ Bờ Đông (LPT1) vào đêm Chủ nhật (15) khiến một người đi xe máy bị thương nặng và tử vong tại chỗ.

    Vụ tai nạn xảy ra lúc 10h10 tối qua tại khoảng km 205 trên Quốc lộ Bờ Đông. Các phương tiện liên quan gồm 3 xe máy, 1 xe 4 bánh và 1 ô tô.

    Mohd Alfaris, 22 tuổi, chết trong vụ tai nạn ô tô, đến từ Kampung Sungai Rambai ở Raub, Pahang. Anh ấy chết tại chỗ do vết thương quá nặng.

    他指出,其中,黑木山分局执法员于8月29日凌晨1时05分,在雪兰莪巴生谷地区的一处没有门牌号的单位展开突击,发现价值35万3284令吉的7000公升酒精饮料及100万支香烟,逃税金额高达104万8134令吉41仙。

    THỂ THAO

    他说,现场一名目击者在案发时曾试图逮捕嫌犯,惟最终被对方逃跑,警方目前正鉴定该名嫌犯的身份和下落。

    他说,警方将在调查工作结束后,才研究是否对纳西鲁丁的言论展开新一轮调查行动。

    哈兹拉上传一段监控录像,显示2名印裔顾客疑欺骗她的一名员工。

    据悉,这群蚊型脚车党是于昨日下午从PKNK住宅花园穿行至约3.5公里外的直落湾也区,再骑上高架天桥展开危险行为。

    根据伤者家属表示,廖瑞发头部受伤,肋骨断裂,目前还在新山中医院治疗,情况稳定。

    Trợ lý ủy viên Wang Mohd Johari, quận trưởng Kuantan, tiết lộ rằng hai người đi xe máy còn lại và người điều khiển một ô tô đều không bị thương.

    THỂ THAO

    "Điều tra sơ bộ cho thấy tất cả các phương tiện liên quan được cho là đang đi từ Kuantan đến Kuala Lumpur."

    Ông chỉ ra rằng trước khi xảy ra vụ việc, một chiếc xe Ford 4 bánh đang đậu trên làn đường khẩn cấp. Khi người tử vong trên chiếc xe máy Yamaha Y15ZR của mình đến hiện trường thì không thể né được và tông thẳng vào. phía sau của xe dẫn động bốn bánh.

    "Kết quả là người chết bị văng sang làn đường bên phải và sau đó bị xe mô tô Yamaha RXZ và Yamaha Y125ZR chạy từ phía sau tông vào."

    Anh ấy tiết lộ rằng sau đó, một người phụ nữ lái chiếc ô tô Honda City đã lao tới từ phía sau và tông vào người thiệt mạng cũng như chiếc xe máy mà anh ấy đang lái.

    "Người quá cố bị thương nặng và được xác nhận đã chết tại hiện trường. Thi thể của anh ấy sau đó được gửi đến Bệnh viện Kuantan (HTAA) để khám nghiệm tử thi."

    Ông tiết lộ rằng mẫu máu và nước tiểu của người quá cố sẽ được thu thập để xét nghiệm.

    Ông nói rằng cảnh sát đã tìm được nhân chứng để hỗ trợ điều tra và sẽ mở cuộc điều tra dựa trên Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe cẩu thả gây tử vong cho người khác).

    {hai mươi ba} tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người tham gia cuộc đua mô tô RXZ khác đã gặp tai nạn trong chuyến trở về. Một trong những búp bê Flash Turtle 2 Rider đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô và một người bị thương nặng. Anh trai mất lái đâm vào cột điện, em trai 16 tuổi tử vong tại chỗ Tay đua 19 tuổi tử vong sau khi xe máy đâm vào quán bar Ba ô tô va chạm, một ô tô bốc cháy, một công nhân nhà máy tử vong tại chỗ