• Xe đạp hình con muỗi đua nhau trên cầu vượt trên cao Cảnh sát: Đã mở cuộc điều tra.

    ngày phát hành:2024-09-16 14:51    Số lần nhấp chuột:57

    (Bản tin Alor Setar ngày 16) Phản ứng trước việc một nhóm người đi xe đạp kiểu muỗi thực hiện các hoạt động đua xe trái phép trên Telok Bay Skyway, cảnh sát trưởng quận Kota Setar Sitino Sarawati cho biết cảnh sát đã mở một cuộc điều tra.

    Cô chỉ ra rằng những người vi phạm lần đầu sẽ bị phạt 300 RM và nếu vi phạm lần nữa, họ có thể bị phạt tới 1.000 RM hoặc bị phạt tù tới 3 tháng.

    ĐÁ GÀ

    Cô ấy đã chỉ ra điều này trong một tuyên bố được đưa ra tối qua để đáp lại một đoạn video dài 20 giây lan truyền trên mạng xã hội.

    Bà cho biết, mặc dù cảnh sát chưa nhận được báo cáo công khai liên quan nhưng đội cảnh sát giao thông quận đã chủ động trình báo vụ việc và mở cuộc điều tra.

    Cô tiết lộ rằng điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc xảy ra vào lúc 5:30 chiều ngày 13 tháng này tại Cầu cạn Vịnh Telok. Vào thời điểm đó, khoảng tám thanh thiếu niên đang đi xe đạp kiểu muỗi và tham gia vào các hoạt động đua xe kéo nguy hiểm mà hoàn toàn coi thường sự an toàn của những người tham gia giao thông khác.

    Cô ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 54(1) của Đạo luật Giao thông đường bộ năm 1987. Những người vi phạm lần đầu sẽ bị phạt 300 RM, trong khi những người tái phạm sẽ phải đối mặt với mức phạt 1.000 RM hoặc tối đa 3 tháng tù.

    Cô kêu gọi công chúng liên hệ với nhân viên điều tra Ifizan (012-4043373) hoặc Cục Cảnh sát giao thông quận Kota Setar (04-7321222) nếu họ có thông tin liên quan.

    据知,贼徒相信是从其中一间店后爬入,进到一间已停止营业的旅馆,之后敲破旅馆柜台的水泥墙,进入一间鞋店。

    当局指出,60名访客在欲离开东甲金山瀑布景区时,因为需要涉水路段的水流过于川急,而无法涉水离开。

    华玲县代警区主任查然副警监指出,死者为16岁的莫哈末沙基尔,来自布莱甘榜双溪里茂。

    亚罗牙也警区主任阿斯哈里证实此事,并强调事发时,现场下雨,也出现强风和大浪,导致一些人来不及逃跑。

    他指出,警方已经为384名孩童进行健康检查,并将在确认这些孩童父母的身份后,传召他们到警局录取口供。

    他说,警方还在等待香港警方的调查报告,才能对外公布更多与此案有关的细节。

    Ngoài ra, cô cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh chú ý đến các hoạt động bên ngoài của con mình, đặc biệt là trong những ngày nghỉ học để đảm bảo trẻ tránh xa những hành vi nguy hiểm, tránh gây nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông khác.

    Cách đây vài ngày, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một nhóm người đi xe đạp kiểu muỗi phớt lờ luật lệ giao thông và đua xe nguy hiểm trên cầu cạn Telok Bay đông đúc. Một số người thậm chí còn vô tình ngã khỏi xe đạp khi đang lặn từ trên cầu vượt. Nguy hiểm đầy rẫy.

    {hai mươi hai} xe đạp chống muỗi Alor Setar Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biker hình con muỗi đua nhau trên cầu cạn, một người bị lật, ô tô gặp nguy hiểm Midu Umno thông qua đề xuất tranh cử ghế quốc hội Alor Setar trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo Lôi Tử Kiện: Một người sống sót trong làng nhà Đường vào cuối thời nhà Minh Trên mạng đưa tin một giáo viên đã bắn vào lá cờ Israel bằng quả cầu lửa và cung tên. Thế giới bên ngoài đặt câu hỏi rằng việc này vượt quá hướng dẫn của Bộ Giáo dục.