• 2 vụ tai nạn ô tô mất lái trong 6 giờ, 1 tài xế thiệt mạng, 1 người bị thương

    ngày phát hành:2024-09-17 14:29    Số lần nhấp chuột:145

    (Ipoh News ngày 17) Hai vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở Perak, trong đó một chiếc ô tô mất lái chỉ trong 6 giờ, khiến 1 người chết và 1 người bị thương cho 2 tài xế ô tô người Mã Lai.

    Vụ tai nạn ô tô mất kiểm soát đầu tiên xảy ra vào khoảng 23h đêm qua tại Tou Panjang, Sinan Malan, khiến nam tài xế người Mã Lai khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ. Vụ tai nạn thứ hai xảy ra vào khoảng 4h40. Sáng nay tại Simpangbo, Ipoh Lai, tài xế người Mã Lai Shahrul Azlin (37 tuổi) không may bị kẹp và tử vong tại chỗ.

    Phó giám đốc đội điều hành của Sở cứu hỏa và cứu hộ Perak, Sabah Rozi, chỉ ra với giới truyền thông rằng sở này đã nhận được cuộc gọi hỗ trợ vào lúc 11:4 đêm qua, báo cáo rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở Kampung Sungai Setar, Sinan Malan Tou Panjang.

    THỂ THAO

    Ông cho biết khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện ra vụ tai nạn ô tô liên quan đến chiếc Proton Warrior bị mất lái và tông vào máy xúc và ô tô Honda bên đường, khiến một người đàn ông 30 tuổi tử vong. Người đàn ông Mã Lai bị thương nặng.

    宝腾英豪失控撞及路边的挖土机和本田轿车,导致巫裔司机受轻伤。Chiến binh Proton bị mất lái và tông vào máy xúc và ô tô Honda bên đường, khiến tài xế người Mã Lai bị thương nhẹ.

    Anh ấy nói thêm rằng anh ấy nhận được một cuộc gọi trợ giúp khác vào lúc 4:40 sáng hôm nay, thông báo rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở Kampung Zuan, Simpang Pulai.

    "Vụ tai nạn ô tô liên quan đến chiếc SUV Perodua Aruz mất lái và tông vào bờ kè ranh giới đường khiến tài xế người Mã Lai Shahrul Azlin bị mắc kẹt trên ghế lái. Nhân viên y tế xác nhận rằng anh ta đã tử vong tại chỗ."

    Ông cho biết, sau khi giám định, người phụ trách hoạt động đã chỉ đạo lực lượng cứu hỏa sử dụng thiết bị thủy lực để thực hiện công tác cứu hộ, đưa thi thể người chết ra ngoài và giao cho cảnh sát để xử lý tiếp.

    死者的同伴莫哈末纳斯鲁沙(16岁)向媒体指出,他们4名同伴于前日(14日)下午5时出海捕鱼,岂料,昨日清晨5时下起豪雨,这时,一道巨浪冲击渔船,导致渔船几乎翻覆,而他也失去平衡坠海。

    THỂ THAO

    “报案人供称,他昨晚11时听到死者与他人发生打斗,然后死者便无离开家门。”

    此宗火灾焚烧的范围达3英亩,并且因当地每间房屋毗连及屋顶大多都连接在一起,也因而在发生火患后火势迅速蔓延,一发不可收拾,最终同时烧毁了一辆来不及移走的车辆;幸未酿成人员伤亡。

    “受害者在 Telegram 应用程式收到一份投资计划,并被老千引导在 8 个不同帐户中进行9 笔交易。”

    tai nạn xe hơi tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lái xe mất lái lao sang làn đường ngược chiều, bị ô tô tông tử vong Axia bị đâm vào thắt lưng, một người đàn ông Trung Quốc chết vì vết thương nặng Xe buýt 2 tầng mất lái tông vào bờ kè cảnh sát: 3 trẻ em và 20 người lớn bị thương nặng Tai nạn thường xuyên xảy ra sau cuộc đua xe máy RXZ. Ba người thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ tai nạn ô tô trên chuyến trở về.