• Axia bị đâm vào thắt lưng, một người đàn ông Trung Quốc chết vì vết thương nặng

    ngày phát hành:2024-09-17 13:15    Số lần nhấp chuột:71

    (Kuching News ngày 17) Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12 giờ đêm trên đường Sidu East ở Chang Kwe Sang. A Perodua Axia đã bị một chiếc sedan Proton S70 đâm trúng. người và xe ô tô lao xuống mương bên đường khiến người dân bị thương.

    Chiếc Axia đang chở hai người đàn ông địa phương thì lao xuống mương với phần đầu xe bị vỡ vụn.

    ĐÁ GÀ

    Người lái xe 34 tuổi (Friends) bị thương nhẹ đã được giải cứu khỏi xe với sự giúp đỡ của người dân. Hành khách 40 tuổi (Trung Quốc) bị mắc kẹt và bị thương nặng đã được lực lượng cứu hỏa giải cứu. người đã vội vã đến hiện trường sau khi biết tin và sử dụng đạo cụ.

    Hai bệnh nhân Axia bị thương đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu bằng xe cấp cứu của Bệnh viện Trung ương.

    “丹州警方普通组第9部队随后跟踪该车,随机嫌犯发现后便加速行驶,随后在甘榜班吉路边停车逃跑。我们对一辆Naza品牌面包车进行检查,发现车内装有15万支未交税白烟的大箱子。”

    他说,移民局对夜店内25名外国人进行检查,惟其中13名尼日利亚男子、一名乌干达女子和两名泰国女子,因没有任何有效证件或护照,抵触1959/63 年移民局法令第 6(1)(c) 条文而遭到逮捕,所有嫌犯年龄介于25岁至47岁。

    他提及在有关行动中,当局人员发现了10辆涉嫌违反1967年关税法令第75(b)条文,总价值预计为314万5000令吉的多品牌豪车。

    Người điều khiển chiếc xe Proton S70 gây ra vụ tai nạn là một phụ nữ Trung Quốc 35 tuổi, rất may sau vụ tai nạn, cô không bị thương và chỉ bị sốc.

    ĐÁ GÀ

    Đội cứu hỏa Tamin Jaya nhận được cuộc gọi trợ giúp về vụ tai nạn ô tô lúc 0:45 sáng nay và đã đến hiện trường để giải cứu. Họ hoàn thành công tác cứu hộ vào khoảng 1:33 sáng nay rồi rời đi.

    Đội Điều tra và Kiểm soát Giao thông đã cử cảnh sát tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ô tô.

    Đáng tiếc, hành khách Chun Wen Jich, 40 tuổi, bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cuối cùng anh ta đã thua cuộc và được xác định đã tử vong. lúc 3:15 sáng nay khoa cấp cứu của bệnh viện gây tử vong.

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lái xe mất lái lao sang làn đường ngược chiều, bị ô tô tông tử vong 2 vụ tai nạn ô tô mất lái trong 6 giờ, 1 tài xế thiệt mạng, 1 người bị thương Một người tham gia cuộc đua mô tô RXZ khác đã gặp tai nạn trong chuyến trở về. Một trong những búp bê Flash Turtle 2 Rider đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô và một người bị thương nặng. Ô tô bị xe máy tông vào phía sau khi đang đỗ trên làn đường khẩn cấp khiến 5 ô tô đâm nhau khiến một người đi xe máy tử vong.