• Cựu bảo vệ bị tố hiếp dâm, cướp cháu gái khai bị tâm thần, yêu cầu giám định

    ngày phát hành:2024-09-18 16:17    Số lần nhấp chuột:51

    (Tin tức Johor Bahru ngày 18) Một cựu nhân viên bảo vệ khai rằng mình có vấn đề về tâm thần. Khi đối mặt với hai tội danh tấn công tình dục và cướp tài sản của cháu gái mình tại Tòa án Johor Bahru Sessions sáng nay, anh ta đã không nhận tội và được chấp nhận. được phép tại ngoại với số tiền 10.000 RM cùng với một người bảo lãnh được tại ngoại chờ xét xử, và vụ án được hoãn lại đến ngày 25 tháng 9 để đưa ra tòa nhằm cho phép bị cáo được kiểm tra tâm thần.

    Bị cáo Mohd Idris 31 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ 33 tuổi trong phòng tại nhà cô ở Orchid Garden, Johor Bahru vào khoảng 4:30 sáng ngày 26 tháng 8 năm nay. Người phụ nữ bị hại là người phụ nữ mà bị cáo không thể kết hôn theo bất kỳ luật lệ, tôn giáo hay phong tục nào.

    阿曼再也消拯局阿扎哈里指出,该局接获投报后,赶抵下次现场展开拯救行动,将伤者从屋内移出,在场医护人员为伤者包扎伤口后,将其送往医院接受进一步治疗。

    THỂ THAO

    相信大树经不起狂风吹袭而倒下,当时正好有一辆本田轿车经过,被大树压中,车内坐有一对华裔夫妇,其中妻子已怀孕6个月。

    霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹向媒体指出,该局于昨晚11时4分接获求援来电,指司南马兰斗班让的甘榜双溪士打发生车祸。

    THỂ THAO

    34岁(友族)轻伤司机在公众协助下被救出车外,40岁(华裔)被夹困重伤的乘客则由闻讯赶到现场的消防队使用道具始将之救出。

    巴生新兰花园海鲜大酒家是一独立建筑,曾是著名的老字号酒家,为当地人提供场地举办婚礼和晚宴。

    Hành vi trên đã vi phạm Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, người này có thể bị kết án lên tới 30 năm tù và bị đánh 10 roi.

    Sau khi nghe cáo buộc, bị cáo đã phủ nhận tội lỗi và cho rằng mình mắc bệnh tâm thần.

    Phó công tố viên Thivya, công tố viên trong vụ án này, đã đề nghị bị cáo được phép tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 20.000 RM và một người bảo lãnh, cũng như ba điều kiện bổ sung.

    Bị cáo không chỉ định luật sư, cho biết mình không có người bảo lãnh và yêu cầu được bác sĩ tâm thần khám.

    Chủ tọa phiên tòa Lacinda đã ra lệnh hoãn vụ án đến ngày 25 tháng này để đề cập đến. Đồng thời, nhân viên điều tra phải nộp các tài liệu liên quan có thể chứng minh bị cáo là người khuyết tật, chẳng hạn như một người khuyết tật. thẻ khuyết tật và giấy chứng nhận bệnh tâm thần của bệnh viện, v.v.

    Đồng thời, bị cáo cũng bị cáo buộc cướp cùng một nạn nhân nữ tại cùng một địa điểm và thời gian. Hành vi trên đã vi phạm Điều 392 Bộ luật Hình sự (Tội cướp tài sản) và có thể đồng nghĩa với Điều 397. Mã. Sau khi bị kết án, anh ta có thể Hình phạt tối đa là 14 năm tù và phạt tiền hoặc đánh roi.

    Bị cáo cũng phủ nhận tội lỗi và thẩm phán xét xử Haqiliya cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 10.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh.

    Các điều kiện bổ sung để được tại ngoại bao gồm việc trình báo với đồn cảnh sát gần đó hàng tháng, giao hộ chiếu cho tòa án để bảo quản và không được quấy rối nạn nhân.

    Thẩm phán ra lệnh hoãn phiên tòa đến ngày 25 tháng 9 để bị cáo chỉ định luật sư và nộp báo cáo giám định tâm thần.

    {hai mươi ba} vụ hiếp dâm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ bác sĩ Ấn Độ gây ra biểu tình trên toàn quốc, cảnh sát trưởng Calcutta và nhân viên y tế bị sa thải Cướp, hiếp dâm cụ bà 71 tuổi, công an tạm giữ người đàn ông nước ngoài 7 ngày để hỗ trợ điều tra Người đàn ông nước ngoài 25 tuổi bị bắt vì cướp và hành hung cụ bà 71 tuổi Cha cưỡng hiếp con gái rồi mang bầu lãnh 72 năm tù, đánh 60 roi