• Một gia đình 7 người vui vẻ lên đường đi du lịch Thái Lan, chiếc xe tải mất lái đâm vào gốc cây khiến hành khách 73 tuổi thiệt mạng.

    ngày phát hành:2024-09-15 11:19    Số lần nhấp chuột:132
    THỂ THAO

    (Tin Kaya ngày 14) Một gia đình 7 người đi xe van đi nghỉ ở Krabi, miền nam Thái Lan, bất ngờ chiếc xe mất lái đâm vào gốc cây trên đường dẫn đến thảm kịch 1 người chết và 7 người bị thương.

    Theo thông tin, gia đình 7 người này khởi hành từ Alor Setar trên chiếc xe tải 10 chỗ do Đại lý du lịch Chen Zuo chuẩn bị vào khoảng 4 giờ sáng nay, dự định sử dụng Trạm kiểm soát Padang Besar ở Perlis để vào Thái Lan và đến Một kỳ nghỉ vui vẻ.

    Tuy nhiên, trên đường đi, người ta nghi ngờ tài xế lái xe vào đêm mưa nên tầm nhìn của anh ta bị ảnh hưởng. Do bị mất lái, bị lật và đâm vào cây ven đường. Lực va chạm mạnh khiến thân xe bên trái bị hư hỏng nặng, bánh xe bên trái rơi ra ngoài.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 sáng hôm nay tại km 9 đường Perhemali ở Kangar-Alor Setar. Sau khi nhận được tin báo lúc 4h58, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu một số hành khách trên xe nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương.

    根据交替控状,被告以1万5000令吉贿赂一名移民局官员,作为不对其餐馆违反移民条例的外籍员工采取行动。

    由于被告未成年,主控官诺莎菲娜副检察司在庭上建议暂缓下判,以等待道德评估报告出炉。

    THỂ THAO

    他说,警方随后在嫌犯带领下,突击公寓一间住宅单位并逮捕一名33岁嫌犯,起获111.23公斤冰毒、29.06公斤大麻、7.51公斤爱他死及6.07公斤摇头丸,初步估计行动中起获的毒品市值588万令吉,可供应给至少66万名瘾君子使用。

    Lính cứu hỏa đến dùng dụng cụ để cạy chiếc xe ra và giải cứu những người bị thương còn lại mắc kẹt trong xe.

    Giám đốc Cảnh sát Kangar Yusharifuddin chỉ ra rằng điều tra sơ bộ của cảnh sát giao thông cho thấy sự bất cẩn của tài xế 29 tuổi đã khiến chiếc xe tải mà anh ta đang điều khiển mất lái và đâm vào một cái cây, sau đó lăn sang bên đường. Người hành khách ngồi phía sau 73 tuổi tử vong tại chỗ, người thiệt mạng là Arsha, một quân nhân đã nghỉ hưu.

    Ông nói thêm rằng cảnh sát đã điều tra vụ tai nạn theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

    {hai mươi bốn} tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế trẻ nghi bị tông rồi bỏ chạy, công an kêu gọi nhân chứng cung cấp manh mối Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm. Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm. Người đàn ông Campuchia tử vong thương tâm tại chỗ sau khi bị taxi tông rồi lăn dưới gầm ô tô