• Người đàn ông Tân Châu bị gấu chó tấn công và tử vong sau nhiều ngày được giải cứu.

    ngày phát hành:2024-09-15 11:46    Số lần nhấp chuột:74

    (Kota Bahru News ngày 14) Một người đàn ông 33 tuổi ở Gua Musang đã bị một con gấu chó tấn công khi anh ta đi vào một khu rừng gần đây, sau nhiều ngày giải cứu, anh ta cuối cùng đã chết vì vết thương quá nặng!

    ĐÁ GÀ

    Nạn nhân là Mohd Zaki, 33 tuổi, khi vào Kampung Dalam Senduk gần Jerek vào Chủ nhật tuần trước (ngày 8), anh bất ngờ bị một con gấu chó tấn công và được đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương.

    Em gái của người quá cố là Siti Jamila (22 tuổi) cho biết anh trai cô qua đời lúc 3h45 sáng hôm nay (thứ Bảy) khi đang được điều trị tại Bệnh viện Khoa học Đại học (USM) ở Kupang Kelang.

    "Thi thể của anh trai tôi sau đó đã được chuyển về quê hương của Lalie."

    Siti đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của Sunshine Daily.

    Theo báo cáo, nạn nhân đã bị một con gấu chó tấn công khi một mình vào rừng để đặt bẫy chim, khiến nạn nhân bị thương ở người, chân và đầu.

    警方于12日午夜12时18分,接到一名老妇的投报,称在赛城一处公寓遭到抢劫与强奸,警方随后逮捕了涉案男子。

    然而在途中,疑似司机在雨夜中开车赶路,视线受到影响,驾驶的客货车失控翻复后撞向路边大树,因撞击力过猛,车身左侧严重损毁,左轮也脱落。

    死者的妹妹西蒂贾米拉(22岁)表示,哥哥是于今日(周六)凌晨3点45分,在古邦阁亮的理科大学医院(USM)接受治疗时去世。

    他说,受害人仅需遵照在一个WhatsApp群组内的客服人员指示,同时在一个名为GMARKET的平台上注册,受害人被指示若在该平台上出现订单,就必须先付费购买,在交易完成后,该平台将联同受害人购物的资金及佣金再转回给受害人在该平台上的户头。

    彭亨总警长拿督斯里亚哈雅奥斯曼昨日发文告表示,警方赶到现场后,在货柜2楼的外劳宿舍发现该名男死者。

    死者为阿末打哈曼,他周四在其位于甘榜日落洞的自家果园,遭到虎头蜂攻击。

    Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện để trải qua 3 cuộc phẫu thuật gồm phẫu thuật thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình này kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ nhưng đến hôm nay anh ấy vẫn qua đời do vết thương quá nặng.

    Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông 72 tuổi bị ong bắp cày tấn công và bị thương nặng. Đồng nghiệp bất ngờ lùi xe, nhân viên bảo trì bị kẹp chết Cây đổ ven đường sau mưa, người đi xe máy bị đè tử vong Bê tông cốt thép rơi xuống đường khiến 8 ô tô và 1 xe máy bị thủng.