• Một tài xế xe buýt trường học 24 tuổi, người quay video gọi một nữ sinh là "người yêu" đã không nhận tội tấn công tình dục trẻ em.

    ngày phát hành:2024-09-10 15:56    Số lần nhấp chuột:129

    (Johor Bahru News ngày 10) Một tài xế xe buýt trường học 24 tuổi bị cáo buộc gọi một nữ sinh là "người yêu" và quay video rồi tải lên mạng xã hội đã bị buộc tội hai tội tấn công tình dục trẻ em tại Tòa án quận Muar hôm nay đã được tại ngoại với số tiền 30.000 RM trong khi chờ xét xử.

    Một tài xế xe buýt trường học 24 tuổi với 640.000 người theo dõi trên TikTok đã rơi nước mắt khi nghe những cáo buộc trong chuyên mục tù nhân của tòa án và bày tỏ mình không có tội trước thẩm phán xét xử Sayani.

    他指出,警方是在周日下午6时33分接到民众报案,称在一间住屋的庭院内发现一具焦尸。

    他说,根据初步调查,共有26辆员工的摩哆在火灾中被烧毁,巴西古当消拯员在上午10时30分,将火势成功扑灭。

    他说,这起事故发生在东马岸(Temangan)的甘榜双溪北达。嫌犯疑是投报者的养女,其养女昨日以月经来,经血多,身体疼痛为由,一整天都躺在床上。

    根据控状,违规事件发生在 9 月 3 日晚上,地点在阿罗瓦那英比安花园(Taman Arowana Impian)。

    道北警区主任莫哈末凯里助理总监披露,警方于早上7点30分收到有关该事件的投报。

    雪州消拯局行动室主任阿末慕克里斯发文告指出,初步报告得知2人在进行沟渠修建工程时,被土活埋在0.3公尺呈U状的混凝土中。

    Cáo buộc đầu tiên cáo buộc bị cáo hôn lên má cháu gái 4 tuổi trên xe buýt trường học ở khu vực Simpang Renggam từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2024, từ 5 đến 6 giờ chiều vào buổi tối, với mục đích quan hệ tình dục. tấn công và vi phạm Mục 14(a) năm 2017 của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2016, quy định mức án lên tới 20 năm tù giam và đánh roi.

    THỂ THAO

    Cáo buộc thứ hai cáo buộc rằng bị cáo liên tục nhìn chằm chằm vào một bé gái 9 tuổi trên xe buýt của trường trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều vào tháng 9 năm nay, vi phạm Mục 15(a)(iii) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em 2017. ) phần (tấn công tình dục phi thể xác), có thể bị kết án theo mục 15.

    THỂ THAO

    Sau khi bị kết án, anh ta sẽ bị phạt tù tới 10 năm hoặc bị phạt không quá 20.000 RM hoặc cả hai.

    Abdul Jaafar, Giám đốc Văn phòng Công tố Johor, từng là công tố viên của vụ án và yêu cầu thẩm phán ấn định mức tiền bảo lãnh là 50.000 RM cho mỗi tội danh.

    Ông chỉ ra rằng vụ án này là một tội phạm nghiêm trọng và đã gây lo ngại cho xã hội, dư luận yêu cầu các cơ quan thực thi pháp luật phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

    Ông cho biết thêm rằng một trong những nạn nhân là cháu gái 4 tuổi của bị cáo nên yêu cầu tòa cấm bị cáo liên lạc với cháu gái của nạn nhân, chị gái của cô ấy và mẹ của cháu gái, những người từng là nhân chứng truy tố.

    Uma, luật sư đại diện cho bị cáo, yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn với lý do bị cáo là tài xế xe buýt trường học danh tiếng và không có mức lương cố định.

    Sau khi nghe phần tranh luận của bên công tố và bên bào chữa, Thẩm phán Sayani đã cho phép bị cáo nộp khoản tiền bảo lãnh 30.000 RM trong thời gian chờ xét xử và đưa vụ án ra xét xử vào ngày 10 tháng 10.

    Bị cáo là tài xế xe buýt trường học, có 640.000 người hâm mộ trên TikTok. Anh ta thường quay video khi đang lái xe. Những video này phơi bày rõ ràng sự xuất hiện của các học sinh trên xe buýt và gọi các nữ sinh là "đối tượng bị ám ảnh". đã gây ra sự quan tâm rộng rãi của xã hội.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng động thái này là không phù hợp và cấu thành hành vi quấy rối tình dục trẻ em.

    Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Kluang đã bắt giữ nghi phạm ở Simpang Renggam vào lúc 2h57 sáng ngày 6 tháng 9.

    quấy rối tình dục chưa đủ tuổi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiệp hội người tiêu dùng CAP: 15.000 học sinh bị điều tra, 8.000 người hút thuốc lá điện tử và 4.000 học sinh tiểu học Tài xế xe buýt trường học gọi nữ sinh là “đối tượng ám ảnh”, nhóm phụ nữ MCA kêu gọi chính quyền thực thi nghiêm pháp luật Tài xế xe buýt trường học 24 tuổi bị tạm giữ 5 ngày vì quay video gọi nữ sinh là "crush" Cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội Thăm dò: 71% người Malaysia đồng tình