• Một nhân viên bị thiêu chết khi đang tiếp nhiên liệu cho xe chở dầu. Công ty khí đốt tự nhiên bị phạt 27.000 Đài tệ.

    ngày phát hành:2024-09-10 15:11    Số lần nhấp chuột:62

    (Tin tức Bắc Hải ngày 10) Một công ty sản xuất khí đốt tự nhiên đã không đảm bảo an toàn cho nhân viên khi vận hành tàu chở dầu ba năm trước, dẫn đến một nhân viên bị bỏng nặng và tử vong. Công ty đã nhận tội tại tòa ngày hôm qua và bị phạt 27.000 RM.

    Ủy ban An toàn và Sức khỏe Lao động Bang Penang đêm qua đã đưa ra một tuyên bố cho biết đại diện công ty đã nhận tội theo Mục 15(1) của Đạo luật Sức khỏe và An toàn Lao động năm 1994. Hình phạt theo phần này là phạt tiền không quá 50.000 RM hoặc phạt tù không quá hai năm hoặc cả hai.

    Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 23 tháng 6 năm 2021, khi công ty không đảm bảo rằng nhân viên thực hiện công việc đổ dầu một cách an toàn, khiến nhân viên bị bỏng nặng khi tiếp nhiên liệu cho xe bồn. Nhân viên này qua đời vào ngày 29 tháng 6 cùng năm do bị bỏng và bị thương do hít phải.

    Công ty không chỉ định luật sư tại tòa. Sau khi phiên dịch viên tòa án đọc lời cáo buộc, đại diện công ty đã thừa nhận tội lỗi. Thẩm phán Noor Aini sau đó đã phạt 27.000 RM.

    ĐÁ GÀ

    Các công tố viên chính trong vụ án này là Sohilah, nhân viên Sở Y tế và An toàn Lao động Bang Penang và Phó Công tố viên Mohd Hafeez.

    Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp hy vọng rằng thông qua phán quyết về vụ việc này, cơ quan này sẽ nhắc nhở tất cả người sử dụng lao động và nhân viên luôn cảnh giác, tuân thủ luật pháp và quy định cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên và lợi ích công cộng.

    他透露,根据家属提供的近照,女子皮肤黝黑长相甜美,身高约165公分,身材中等。

    ĐÁ GÀ

    当局在接获投报后,随即派出8名消拯人员赶抵现场救援,并发现事发时,涉事的油罐车因失控而撞及路中央的灯柱。

    Penang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà máy thứ hai của ELNA PCB khai trương, lạc quan về triển vọng Penang và đầu tư hơn 1 tỷ đồng Cần duy trì sự bình tĩnh và đoàn kết trong cuộc tranh luận về chứng nhận halal; Serena kêu gọi mọi người không gây chia rẽ; Liên quan đến việc tuyển dụng lao động nước ngoài bất hợp pháp, chủ nhà hàng Tom Yam nhận tội và phạt 22.000 Đài tệ Chen Deqin: Ra mắt nền tảng dịch vụ cho người dân, Penang MCA được giao 16 trưởng làng liên bang