tin tưc hăng ngay
  • Một cựu thành viên Đơn vị 731 của Quân đội Nhật Bản đã tới Cáp Nhĩ Tân để xin lỗi và tiết lộ rằng anh đã nhìn thấy một em bé trong bụng người trong phòng mẫu vật.

    ngày phát hành:2024-08-13 13:59    Số lần nhấp chuột:81

    (Bản tin Cáp Nhĩ Tân ngày 13) Trong thời gian Nhật Bản xâm lược Trung Quốc, Đơn vị 731 bị cáo buộc tiến hành các thí nghiệm sinh hóa "phi nhân đạo" ở Trung Quốc Sau chiến tranh, rất nhiều bằng chứng được phơi bày, chứng minh quân đội Nhật Bản đã sử dụng cơ thể người. như thí nghiệm chiến tranh vi trùng. Một cựu quân nhân của Đơn vị 731, Hideo Shimizu, đã bay đến Cáp Nhĩ Tân hôm nay (13) và muốn đến "Phòng trưng bày bằng chứng tội phạm của Đơn vị 731 của quân xâm lược Nhật Bản" để xin lỗi, mong khơi dậy sự suy ngẫm và cảnh giác của nhiều người hơn, đồng thời trân trọng những gì họ đã nhận được. Một nền hòa bình khó khăn mới có được để tránh tái diễn những bi kịch chiến tranh.

    Theo CCTV, sáng 13/8, Hideo Shimizu, cựu thành viên Đơn vị xâm lược Nhật Bản 731 cùng nhóm của mình đã đến Phòng trưng bày chứng cứ tội phạm của Đơn vị xâm lược Nhật Bản 731 ở quận Bình Phương, Cáp Nhĩ Tân để thú tội và xin lỗi. Hideo Shimizu năm nay 94 tuổi. Tháng 3 năm 1945, khi mới 14 tuổi, ông nhập ngũ khi còn là lính thiếu niên và được đưa đến sở chỉ huy đơn vị 731 của quân Nhật xâm lược ở Cáp Nhĩ Tân. Ngày 14 tháng 8 năm 1945, ông cùng quân Nhật trốn về Trung Quốc. quân đội.

    Shimizu Hideo thông báo vào tháng 7 rằng anh ấy sẽ đến Cáp Nhĩ Tân để xin lỗi các nạn nhân chiến tranh. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã nhìn thấy nhiều mẫu vật của con người trong phòng mẫu vật vào thời điểm đó, "Có những bộ phận của cơ thể con người, một số đã bị tách rời. mở ra và có thể nhìn thấy các em bé bên trong. Bên trong bụng có các mẫu vật riêng biệt của nhiều cơ quan khác nhau như tim, dạ dày và phổi, cũng như một mẫu vật đầu người đã bị cưa mở ở giữa. mẫu vật có đầu người bị xẻ đôi ở giữa, tôi tự hỏi tại sao lại làm một việc tàn ác như vậy "

    沃尔兹25岁时获哈佛大学相关计画支助首度赴中国,在佛山第一中学教授英文与美国历史,是学校首批外籍教师,当时月薪仅80美元,但已是当地教师的一倍,期间与师生相处融洽。返美后沃尔兹在内布拉斯加州高中教书,决心带领美国中西部小镇学生前往中国,了解世界的另一边。

    另据多家媒体报导,大批抗议示威者周六在首都伦敦、格拉斯哥、曼彻斯特等多地集会,反对近期抗议活动中出现的骚乱和暴力行为。

    俄罗斯国防部周日表示,俄方“挫败了敌方机动集团,使用装甲车深入俄罗斯领土的企图。”

    ĐÁ GÀ

    Tên đầy đủ của Đơn vị 731 là "Đơn vị cung cấp nước và phòng chống dịch bệnh số 731 của Quân đội Kwantung Nhật Bản tại Mãn Châu". Đơn vị này tuyên bố đang tiến hành nghiên cứu về phòng chống dịch bệnh và lọc nước uống, nhưng trên thực tế, đơn vị này đang tiến hành các thí nghiệm một cách tàn nhẫn. trên người sống để tiến hành nghiên cứu vũ khí sinh hóa hoặc vi khuẩn về chiến tranh, nạn nhân bao gồm Trung Quốc, Triều Tiên, tù nhân chiến tranh và những người dân vô tội khác.

    Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay chở hàng Mỹ hạ cánh khẩn cấp, sân bay Narita của Nhật đóng đường băng Zhenmin: Một số điểm nổi bật của Thế vận hội Paris Công ty thép 100 tỷ USD của Trung Quốc phá sản, 18.000 nhân viên ở Dongling mất việc Hà Bắc hy vọng Trung Quốc sẽ miễn thị thực 30 ngày cho người Malaysia Wu Tianquan: Điều này sẽ mang lại lợi ích bình đẳng cho người dân cả hai nước.