• Microchip Technology, nhà sản xuất chip lớn của Mỹ, bị tấn công mạng và một số doanh nghiệp bị đình chỉ.

    ngày phát hành:2024-08-21 13:49    Số lần nhấp chuột:99

    (Arizona 21st) Microchip Technology, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chip MCU và tín hiệu hỗn hợp và tương tự của Hoa Kỳ, cho biết hôm thứ Ba rằng các máy chủ của họ đã bị tin tặc tấn công trong những ngày gần đây, buộc nhà sản xuất chip của Hoa Kỳ phải đóng cửa một số công ty hệ thống giám sát chip của nó và buộc phải giảm quy mô hoạt động kinh doanh của công ty.

    Theo hồ sơ pháp lý, công ty cung cấp chip cho ngành công nghiệp quốc phòng Hoa Kỳ đã phát hiện hoạt động đáng ngờ trên hệ thống công nghệ thông tin của mình vào ngày 17 tháng 8. Hai ngày sau, công ty xác định rằng “một số máy chủ và một số hoạt động kinh doanh” đã bị xâm phạm và buộc phải làm gián đoạn một số hoạt động.

    Microcrystal Technology cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng họ đã thực hiện các biện pháp nhanh chóng để ứng phó với hành vi xâm nhập mạng. Các biện pháp được thực hiện "bao gồm cách ly các hệ thống bị ảnh hưởng, tắt một số hệ thống và tiến hành các hoạt động với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn an ninh mạng bên ngoài. "Điều tra sự cố mạng".

    Nhà sản xuất chip có trụ sở tại Chandler, Arizona cho biết trong một tuyên bố rằng điều này khiến hoạt động kinh doanh của họ "dưới mức bình thường" trong một khoảng thời gian ngắn, điều này ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng các đơn đặt hàng chip ở một mức độ nào đó.

    THỂ THAO

    Microcrystal Technology cho biết: “Công ty đang nỗ lực để đưa các hệ thống CNTT bị ảnh hưởng của mình hoạt động trở lại, khôi phục hoạt động kinh doanh bình thường và giảm thiểu tác động của sự cố.”

    大马上周五公布今年次季GDP按年增长5.9%,高于统计局先前预测的5.8%,同时也是2022年末季以来的最佳表现。

    马股早盘成交量暂为4亿3154万股,成交量为2亿4931万令吉。全场有321只上升股、218只下跌股,以及280档平盘。

    自去年10月以来,黄金一路势不可当,从1800美元一路飙升,连续创下历史新高。

    作为全球最大的军火承包商,主要产品包括F-35战斗机、爱国者导弹和战斧巡航导弹。洛克希德在国际市场上的表现非常亮眼。以色列宣布增加F-35A战斗机的采购量,希腊正在与美国政府讨论采购F-35的事宜,罗马尼亚和其他潜在客户也表现出了浓厚的兴趣。这些国际订单的增加将进一步推动公司销售增长,并巩固其在全球防务市场中的地位。

    "Vì cuộc điều tra của công ty đang diễn ra nên vẫn chưa xác định được toàn bộ phạm vi, tính chất và tác động của vụ việc."

    THỂ THAO

    Nhà sản xuất chip cho biết hiện họ chưa chắc chắn liệu sự cố này có ảnh hưởng đáng kể đến tình hình tài chính hoặc hiệu quả hoạt động của mình hay không.

    bánh xốp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thách thức Nvidia, hai gã khổng lồ chip Hàn Quốc hợp nhất để tạo thành kỳ lân AI đầu tiên Intel quá lớn để thất bại và chính phủ Mỹ cuối cùng sẽ ra tay giải cứu Tiết kiệm chi phí: Nhà sản xuất chip Infineon của Đức cắt giảm 1.400 việc làm trên toàn thế giới Phản ứng trước tuyên bố "phí bảo vệ" của Trump, Giám đốc điều hành Đài Loan: Sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn