tin tưc hăng ngay
  • Thông tin Hamas vẫn bị chặn do phong tỏa không đầy đủ, gây tổn hại đến uy tín của nền tảng X trong chống khủng bố

    ngày phát hành:2024-08-12 21:59    Số lần nhấp chuột:60

    (London, ngày 12) Diễn đàn toàn cầu về chống khủng bố trên Internet (GIFCT), một tổ chức chống khủng bố trong ngành công nghệ, lo ngại về nội dung do Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đăng trên mạng xã hội. Các thành viên phá hoại uy tín của diễn đàn.      

    土耳其交通和基础设施部长乌拉尔欧鲁在社交媒体X上表示:“在与Instagram的代表进行谈判后,他们同意回应我们的要求,因此我们将从周六晚上9时30分(大马时间周日凌晨2时30分)开始解除封锁。”

    居住在以色列南部贝尔谢巴的约尼向法新社透露,自己以前曾偶尔吸毒,但战争爆发后的情况变得更糟了,吸毒成了他逃避现实的一种方式。他在的朋友贝泽在加沙战争中丧生。

    电视、广播和广告看板上广泛传播著引诱人们拿现金冒险的广告。许多酒吧也安装了被称为“老虎机”的角子机,吸引更多人花钱。

    马尼拉当局表示,中国的行动使其机组人员面临生命危险,但巡逻机安全返回基地。

    THỂ THAO

    该报告为北京青少年法律援助与研究中心实习生佟毕铖于今年6至7月进行,为保数据真实性,他与未成年人面对面沟通,不允许老师、家长旁听。

    此外,这项提案也允许公民自由选择,要把家务事务交给宗教当局或是民事司法机构处理。

    Thông tấn xã Trung ương Đài Loan trích dẫn báo cáo của "Sunday Times" của Anh rằng các thành viên của "Diễn đàn chống khủng bố mạng toàn cầu" tin rằng nền tảng X được liên kết với "Diễn đàn chống khủng bố mạng toàn cầu", diễn đàn này làm mất uy tín của diễn đàn.

    Các thành viên của "Diễn đàn chống khủng bố mạng toàn cầu" còn có Facebook, Microsoft, X Platform và YouTube của Alphabet.

    The Sunday Times dẫn lời Community Security Trust (CST), một tổ chức từ thiện của Anh chống lại chủ nghĩa cực đoan và chủ nghĩa bài Do Thái, đưa tin rằng Platform X hiện là mạng xã hội nơi dễ dàng tìm thấy các video của Hamas nhất.

    Người ta nói rằng chỉ mất chưa đầy 10 phút để các nhà nghiên cứu từ "Quỹ An ninh Cộng đồng" tìm ra các "tổ chức khủng bố" Hamas, Hezbollah và tổ chức Jihad Hồi giáo Palestine bị chính phủ Anh cấm trên nền tảng X). băng hình.

    Quỹ An ninh Cộng đồng được thành lập vào năm 1994 với sứ mệnh đảm bảo rằng cộng đồng Do Thái có thể sống trong một môi trường an toàn và bảo vệ cộng đồng Do Thái khỏi chủ nghĩa bài Do Thái.

    THỂ THAO

    Theo "Sunday Times", Ủy ban cố vấn độc lập của "Diễn đàn chống khủng bố mạng toàn cầu" đã tuyên bố trong báo cáo thường niên năm ngoái rằng việc bày tỏ lo ngại về độ tin cậy và bảo mật trực tuyến đang nhắm mục tiêu vào nền tảng X.

    Hamas X (trước đây là Twitter) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Harris: "Quá nhiều" dân thường thiệt mạng ở Gaza Bài đăng gây hiểu lầm về bầu cử Mỹ của Musk đã được xem 1,2 tỷ lần [Chiến tranh Israel-Palestine] Chiến tranh Gaza bước sang tháng thứ 11, Israel thề tiêu diệt thủ lĩnh mới của Hamas Bạo loạn lớn nhất 13 năm, chính trị gia Anh và Musk bắt đầu "khẩu chiến"