• Phe đối lập Venezuela kêu gọi biểu tình toàn cầu để tìm ra sự thật về cuộc bầu cử

    ngày phát hành:2024-08-12 17:06    Số lần nhấp chuột:181

    (Caracas, ngày 12) Phe đối lập Venezuela kêu gọi biểu tình toàn cầu vào thứ Bảy tuần này (17) để ủng hộ chiến thắng được tuyên bố trước Tổng thống Maduro trong cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7. Maduro được Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela tuyên bố là người chiến thắng.

    Agence France-Presse đưa tin rằng lãnh đạo phe đối lập Machado đã đăng một video lên mạng xã hội, hãy để thế giới ủng hộ chiến thắng của chúng ta và công nhận sự thật cũng như chủ quyền nhân dân.”

    "Thông điệp này dành cho các bạn, những người không đồng cảm với Venezuela ngày nay, những người mệt mỏi vì phải xa gia đình, những người đã bỏ phiếu và hy vọng rằng quyết định của bạn vào ngày 28 tháng 7 sẽ được tôn trọng."

    巴斯并要求企业在这17天期间,允许员工在家工作。巴斯还计划透过让人们离开街头,进入临时和永久住房来解决该市的无家可归问题。

    ĐÁ GÀ

    特朗普竞选团队发言人史蒂文·张在一份声明中表示:“这些文件是从对美国怀有敌意的外国来源非法获得的,目的是干扰2024年的选举,并在我们的民主党进程中制造混乱。”

    当天早些时候,白罗斯总统卢卡申科表示,上周五傍晚6时,白罗斯空军和防空部队进入一级战备状态。乌克兰武装部队违反所有行为规则,侵犯了白罗斯领空。白罗斯防空部队摧毁进入其领土上空的数个目标。白方怀疑这些目标是从乌克兰起飞,并侵犯了白罗斯领空的攻击型无人机。 

    ĐÁ GÀ

    值得一提的是,朝鲜此次空飘的垃圾气球中,仅4%落入韩国境内。军方推测,这可能是因为朝鲜不顾南风和西南风的风向执意空飘气球所致。

    席琳狄翁当地时间周六(10日)透过社群媒体发文说:“管理团队和唱片公司索尼音乐娱乐加拿大公司注意到特朗普/万斯在蒙大拿的竞选集会上,未经授权使用了席琳狄翁演唱《My Heart Will Go On》的影片、录音、音乐表演和肖像。这种用途未经过授权,席琳狄翁也不认可此用途。”

    在国际调解人邀请交战双方恢复谈判,以达成长期寻求的停战和释放人质协议,以军对塔比恩( Al-Tabieen)宗教学校和清真寺的轰炸引起了中东及其他地区的批评,并呼吁停火。

    Cô ấy nói thêm: "Hẹn gặp lại các bạn vào Thứ Bảy tới, ngày 17, tại các hoạt động biểu tình và tìm kiếm sự thật trên toàn thế giới."

    Machado bị cấm tham gia bầu cử tổng thống do nghi ngờ tham nhũng. Ứng cử viên đối lập Gonzalez, người sau này thay thế bà, nói: "Chúng tôi đã thắng, Venezuela đã thắng... Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 17."

    Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela thông báo rằng Maduro đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ngày 28 tháng 7 với 52% số phiếu bầu. Nhưng phe đối lập cho biết Gonzalez nhận được 67% phiếu bầu, về cơ bản phù hợp với các cuộc thăm dò trước bầu cử.

    Hoa Kỳ xem xét kế hoạch loại bỏ Maduro khỏi quyền lực

    Machado kêu gọi Maduro đàm phán với phe đối lập, nói với AFP rằng nhóm của cô sẽ đưa ra một thỏa thuận chính trị với "những đảm bảo và khuyến khích" để đạt được "sự chuyển đổi có thương lượng" để Maduro rời nhiệm sở.

    Nhà Trắng Hoa Kỳ cho biết hôm Chủ Nhật: "Họ đang xem xét một loạt các lựa chọn để thúc đẩy và gây áp lực buộc Maduro phải công nhận kết quả bầu cử."

    Một phát ngôn viên ẩn danh của Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ nói với AFP: "Chúng tôi đã nói rõ rằng Maduro cần công nhận kết quả của cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7, trong đó Gonzalez nhận được nhiều phiếu bầu nhất."

    Một báo cáo trên tờ Wall Street Journal cho biết Hoa Kỳ đã đề nghị ân xá cho Maduro để đổi lấy việc ông từ chức, người phát ngôn nói: "Chúng tôi chưa đề nghị Maduro hoặc bất kỳ ai khác kể từ cuộc bầu cử. Đề nghị ân xá. ."

    {hai mươi ba} Venezuela Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Vượt qua Trung Quốc vào phút cuối và Hoa Kỳ chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách huy chương [Thế vận hội Paris] Truyền thông Trung Quốc cáo buộc vận động viên Mỹ có “chuỗi công nghiệp doping hoàn chỉnh” [Thế vận hội Paris] Đội bóng rổ nam Mỹ đánh bại Pháp 98:87 để giành chức vô địch Olympic thứ năm liên tiếp Vận động viên bơi lội 28 tuổi chết đuối bí ẩn khi thi đấu và được tìm thấy 2 giờ sau