tin tưc hăng ngay
  • Temasek phát hành trái phiếu hạn ngạch kép nhân dân tệ ra nước ngoài

    ngày phát hành:2024-08-21 14:00    Số lần nhấp chuột:89

    (Thứ 21 tại Singapore) Temasek Holdings phát hành trái phiếu hạn ngạch kép nhân dân tệ kỳ hạn 10 năm và 30 năm ra nước ngoài.

    Temasek đã đưa ra tuyên bố trên Sàn giao dịch Singapore vào thứ Tư (21) rằng họ đã phát hành trái phiếu theo chương trình trái phiếu trung hạn toàn cầu được đảm bảo trị giá 25 tỷ USD (khoảng 109,3 tỷ RM) thông qua công ty con Temasek Financial (I) do họ sở hữu hoàn toàn. . Trái phiếu được Temasek bảo đảm vô điều kiện và không thể hủy bỏ.

    Moody's Investor Service đã xếp hạng tín dụng tổng thể cho Temasek là Aaa, trong khi S&P Global Ratings xếp hạng AAA cho Temasek. Đây là mức đánh giá cao nhất được cả hai cơ quan đưa ra.

    Tiền thu được từ đợt phát hành dự kiến ​​sẽ được Temasek và các công ty đầu tư của Temasek sử dụng để tài trợ cho các hoạt động hàng ngày.

    ĐÁ GÀ Tập đoàn Temasek Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Temasek kiếm tiền từ khoản đầu tư của Hoa Kỳ, mua 6 cổ phiếu công nghệ lớn với giá 14,1 tỷ USD Đặt cược nặng nề vào Trung Quốc biến ngọt ngào thành cay đắng, Temasek chuyển chiến trường Lạc quan về phát triển AI, Temasek đầu tư 138,3 tỷ USD vào Mỹ Temasek điều chỉnh chiến lược đầu tư 46,6 tỷ USD vào Ấn Độ trong 3 năm tới

    根据纵横集团公布的大股东股权变动,公积金局上周四(15日)脱售600万股或0.6%股权,持股比例从5.04%减至4.44%。

    英特尔简化行销和裁员的目标是降低35%的成本,节省工资和行销费用,每个员工都收到在年底前“简化计划”的指示,公司希望借由简化职务和行销支出,度过困境。

    微晶科技在周二的声明中表示,已迅速采取措施应对此次网络入侵事件,其中采取的措施“包括隔离受影响的系统、关闭某些系统以及在外部网络安全顾问的协助下展开网络事件调查”。