• Người thọ nhất thế giới qua đời ở tuổi 117

    ngày phát hành:2024-08-26 03:10    Số lần nhấp chuột:107
    Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 20/8/2024, 18:25 (GMT+7) Người thọ nhất thế giới qua đời ở tuổi 117

    Cụ bà Branyas qua đời ở tuổi 117, sau hai thập kỷ sống tại viện dưỡng lão ở đông bắc Tây Ban Nha.

    \"Bà Maria Branyas Morera đã rời xa chúng tôi. ông xã hội X. \" Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến bà bởi những lời khuyên và lòng tốt của bà\".

    Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông bá o mình \"cảm thấy yếu\". \"Thời điểm đó đã gần Tuần. bất cứ đâu mình đến\", bà Branyas cho biết.

    Lãnh đạo Chechnya cũng tán dương Elon Musk, CEO hãng Tesla, và cho biết ông đã nhận được chiếc Cybertruck từ chính tỷ phú người Mỹ. Ông Musk đã bác thông tin.

    Tuyên bố được quân đội Iran đưa ra một ngày sau khi hãng thông tấn bán chính thức Fars dẫn lời một nguồn tin an ninh tiết lộ nước này đã hoàn tất cuộc điều tra về thảm kịch rơi trực thăng khiến tổng thống Ebrahim Raisi và ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian cùng đoàn tháp tùng thiệt mạng. Cuộc điều tra nêu ra hai nguyên nhân gây tai nạn là thời tiết bất lợi và trực thăng "chở quá tải".

    THỂ THAO

    Phát biểu tại phiên khai mạc, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, kiều bào tại Philippines, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, cho rằng môi trường đầu tư ở Việt Nam đã được cải thiện rõ rệt nhờ các chính sách mới, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư, kinh tế, giáo dục và khoa học công nghệ, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

    Trong khuyến cáo, Bộ Nội vụ Nga yêu cầu người dân, binh sĩ quân đội, cảnh sát ở các vùng biên giới hạn chế sử dụng các nền tảng hẹn hò trực tuyến, mạng xã hội, không mở bất kỳ đường link nào trong tin nhắn từ người lạ, không livestream từ các vị trí nhạy cảm, có xe quân sự.

    "Nhưng tôi lại quý mến ông ấy. Tôi cũng tôn trọng vợ chồng ông ấy", ông Trump nói thêm.

    Tổ chức 118 . Branyas từng sống qua đại dịch cụm 1918, hai cuộc Thế chiến, nội chiến Tây Ban Nha. Bà hội mắc bệnh Covid-19 năm 2020 vài tuần sau khi đ nhật thứ 113.

    rosa moret, con gái úA bà, cho biết mẹ mống thọ \ "do gey \". \ ". \". Bà chưa giờ phải vào viện, chưa giờ xương. yas Morera trong bữa tiệc sinh nhật ngày 4/3. định trở về Tây Ban Nha vào năm 1915, giữa Thế chiến I diễn ra công việc chuyển qua Đại Tây Dương trở nên rất phức tạp ến đi gần kết thúc.

    Branyas cùng mẹ định cư tại Barcelona , bà kết hôn với một bác sĩ năm 1931. Cuộc nội chiến Tây Ban Nha nổ ra sau đó 5 năm và cuối năm 1939. Bà sống cùng chồng 40 năm đến khi ông qua đời ở tuổi 72. Bà có ba người con, trong đó một người đã mất, 11 người cháu và rất nhiều chắt.

    THỂ THAO

    Bà sống tại viện dưỡng lão Santa Maria del Tura ở Olot, đông bắc Tây Ban Nha trong hai thập kỷ qua. nghiên cứu ADN của bà Branyas để tìm hiểu lý do người phụ nữ sống rất thọ. àn minh mẫn. Bà nhớ rất rõ về thời gian lúc 4 tuổi, không mắc bệnh tim mạch thường gặp ở người cao tuổi. Thật không thể tin được\", ông Esteller nói.}Sau Tomiko Itakeoka sinh ngày 23/5/1908 , hiện 116 tuổi.

    Người thọ nhất Thế giới trong lịch sử là cụ bà Pháp Jeanne Louise Calment, qua đời năm 1997 ở tuổi 122.