tin tưc hăng ngay
  • Cầu vượt xe máy mất lái lật úp, người đi xe máy 28 tuổi tử vong vết thương nặng

    ngày phát hành:2024-09-05 16:04    Số lần nhấp chuột:118

    (Tin tức Johor Baru ngày 5) Một chiếc xe máy bất ngờ mất lái và bị lật không rõ nguyên nhân khi đang lái xe trên cầu vượt. Người điều khiển xe máy 28 tuổi bị ném và đâm vào rào chắn. Anh ta tử vong do bị thương nặng trên đường. điểm.

    Vụ tai nạn ô tô gây tử vong nói trên xảy ra lúc 12:02 sáng hôm nay trên Đường cao tốc Skudai, hướng về Pontian từ Johor Bahru.

    Hôm nay, Cảnh sát trưởng Quận Bắc Johor Bahru, Bavel Singh, đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong).

    ĐÁ GÀ

    Anh ta cũng kêu gọi những người chứng kiến ​​vụ tai nạn ô tô liên hệ với nhân viên điều tra Huang Jinxiong (011-1649 0168) để cung cấp manh mối và hỗ trợ cảnh sát điều tra.

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông 60 tuổi tử vong trong một vụ tai nạn ô tô khi băng qua đê ở Johor Bahru để đổ xăng. Bé trai 14 tuổi mất lái xe đạp trượt bánh, đâm vào xe máy khiến một người thiệt mạng và hai người khác bị thương Hồi cấp hai, tôi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt xe khác nhưng bị tông chết. Cùng nhau đi làm về thì bị Thần Chết chặn đường. Hai người phụ nữ bị ô tô tông chết.

    该局是昨日在大山脚马朱路(Jalan Maju)展开针对车主没系安全带或骑士没戴头盔的取缔行动。

    ĐÁ GÀ

    反贪会昨日展开逮捕行动,共逮捕了33名涉嫌人员协助调查。

    他透露,嫌犯是当地一家饮食店的助理,警方将其延扣3天至本月4日,以协助调查。

    该间位于店屋店楼的家俬店,烧毁程度约达90%。

    “目前,我们将等待菲律宾警方调查的最新情况,并在需要时提供全面合作。”

    男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。