• Một nữ bán hàng không may bị cây đổ đè chết trong lúc trời mưa lớn khi đang bán đồ uống trên bãi biển.

    ngày phát hành:2024-09-19 14:41    Số lần nhấp chuột:164
    ĐÁ GÀ

    (Kemaman News ngày 19) Một phụ nữ đến từ Campuchia không may bị cây đổ đè chết khi đang dựng quầy hàng ở bãi biển Keja Penuzu trong trận mưa lớn ngày hôm qua.

    Người thiệt mạng là Saliha, 49 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại Malaysia, không may bà đã qua đời do vết thương nghiêm trọng ở đầu vào lúc 6:15 tối hôm qua.

    Giám đốc Cảnh sát quận Kamaman Han Yan Lannan đã đưa ra tuyên bố rằng trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này đang bán đồ uống tại quầy hàng có mái che trên bãi biển.

    ĐÁ GÀ

    "Trời đang mưa to, bất ngờ có cây đổ đè trúng nạn nhân. Khi chúng tôi đến hiện trường, lực lượng cứu hỏa đã giải cứu nạn nhân nhưng xác nhận không có dấu hiệu của sự sống."

    Anh ta nói rằng thi thể của người quá cố đã được gửi đến Cục Pháp y Kemaman.

    他说,这起事故是因一场狂风暴雨导致大树倒下,压中当时正在营地露营的68岁男子仄扎卡利亚,导致该名男子当场死亡,另外两人受伤。

    瓜拉姆拉县警区主任旺阿扎鲁丁证实这项事。他指出,警方是于中午约1时接获一名巫裔男子通知后,即刻派员赶往现场,消拯局及民防部队也派员到现场支援。

    根据控状,护士被控于今年9月9日清晨4时47分起至清晨5时30分期间,在哥打峇鲁一间月子中心,因疏忽照顾,而导致1个月大的男婴身亡。

    “关税局同时破获555.60公升酒品、14万6650根香烟和1600克烟草。”

     “该名男子将在明早8时被押往布城法庭面控。”

    他说,受害者指8月24日在菲律宾的公司期间,浏览面子书时结识了一名华裔女子。

    Anh cho biết mưa lớn và gió mạnh không chỉ làm đổ cây khác mà còn vô tình tông vào một số ô tô trên bãi biển.

    Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cây thánh giá cao nhất ở Cát sắp hoàn thành nhưng gió mạnh đã thổi đổ và ập vào nhà thờ [Cây Penang đâm vào ô tô khiến 2 người thiệt mạng] Cảnh sát xác nhận hai người thiệt mạng là cha con. [Cây Penang đâm vào ô tô khiến 2 người thiệt mạng] Hai người tử vong được xác nhận là du khách Trung Quốc và tài xế địa phương đã kịp thời trốn thoát Gió lốc quật đổ cây và ập vào ô tô khiến 2 người trên ô tô tử vong tại chỗ.