• Giám đốc một công ty tư vấn bị Ủy ban Chống tham nhũng bắt giữ 5 ngày với cáo buộc nhận hối lộ từ các nhà thầu.

    ngày phát hành:2024-09-19 15:30    Số lần nhấp chuột:92

    (Melaka, thứ 19) Một giám đốc của một công ty tư nhân bị nghi ngờ nhận hối lộ 3.000 RM từ một nhà phát triển. Anh ta đã bị các nhân viên thực thi pháp luật của Ủy ban chống tham nhũng Malaysia bắt giữ trong một quán cà phê và bị đưa ra tòa. hôm nay để xin gia hạn tạm giam thêm 5 ngày.

    Nghi phạm nam 46 tuổi đã bị bắt tại một quán cà phê ở Ayer Keroh lúc 6:30 chiều hôm qua. Anh ta được các sĩ quan MACC đưa đến Tòa án Ayer Keroh vào khoảng 9 giờ sáng nay, và Thẩm phán Kairunisa cho phép giam giữ anh ta trong 5 ngày cho đến ngày 23 tháng này.

    THỂ THAO

    Được hiểu, nam nghi phạm không chỉ là giám đốc một công ty tư vấn nhà ở mà còn là chuyên gia tư vấn xây dựng. Nghi phạm được chủ sở hữu ủy thác xây dựng một căn nhà kiên cố một tầng tại một địa điểm ở Quận Trung tâm Malacca. Khi nghi phạm gặp nhà thầu, anh ta yêu cầu và nhận được 3.000 RM như một phần thưởng cho nhà thầu để giành được gói thầu.

    Mặt khác, Adi Subian, Chủ tịch Ủy ban Chống tham nhũng Nhà nước, đã xác nhận vụ việc. Ông chỉ ra rằng các cơ quan chức năng sẽ điều tra theo Mục 16(a)(A) của Đạo luật Ủy ban Chống tham nhũng Malaysia năm 2009.

    与此同时,全国警察总长丹斯里拉扎鲁丁表示,警方将继续密切关注GISBH公司在吉兰丹州的所有营业场所。

    THỂ THAO

    他说,此次行动由北区边境情报部门所取得的成果,两辆房车已转移至黑木山移民、海关、检疫和安全综合大楼(ICQS)进行调查。

    “该条文规定持照业者,一旦违反执照下的任何条件和规定,无论其行为是否遭到提控,以及第8(1)(d)条文,即损害公众、旅游业或国家经济利益的方式开展业务,将被吊销旅行社执照。

    tham nhũng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chính phủ đồng ý sửa đổi Đạo luật ủy thác để ngăn chặn việc lạm dụng tiền Không chỉ bắt và truy tố tội phạm tham nhũng, người anh em chống tham nhũng: Tôi sẽ khiến họ phá sản Bị buộc tội nhận hối lộ 700.000 RM, cựu thư ký chính trị của Hansa sẽ gửi thư tình Nếu Anwar quyết tâm chống tham nhũng, Liu Huacai: Hãy kiểm tra những người xung quanh trước