tin tưc hăng ngay
  • Hàng học sinh du thuyền Hạ Long đổi, hủy lịch biển

    ngày phát hành:2024-08-07 15:39    Số lần nhấp chuột:142

    Sáng 22/7, UBND tỉnh Quảng Ninh và UBND thành phố Hải Phòng ra yêu cầu dừng các hoạt động giao thông đường thủy nội địa do ảnh hưởng của cơn bão số 2.

    Ông Phạm Hà, chủ nhà du thuyền Heritage hoạt động trên vịnh Lan Hạ, nói hiện là mùa cao điểm nên các du thuyền hầu kín khách. Trước 12h, họ phải có 60 khách đang ở trên du thuyền về bờ và thông báo tạm dừng với 60 khách có lịch check in nay làm ảnh hưởng của bão. ới khách để tìm phương án giải quyết, có thể là đổi lịch, dời ngày hoặc hoàn tiền.

    Ông Duy Linh, đại diện đơn vị khai thác tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long giữa Lan Hạ, cũng cho biết phải lịch trình gần 180 khách nhận phòng vào chiều 22/7 . tới hết tháng 9.

    \"Mùa mưa bão lại cao điểm của tour du thuyền ngủ đêm nên rất khó sắp xếp, chỉ có thể hỗ trợ một số nhóm nhỏ\", ông nói.

    Nhóm khách trên du thuyền Heritage hôm 21/7 và sẽ trở về đất liền vào trưa 22/7. Ảnh: Phạm Hà

    Nhóm khách trên du thuyền Heritage hôm nay 21/7 và sẽ trở lại Về đất liền vào ngày 22/7, tham quan các vùng biển có thể bị vô hiệu hóa khi xảy ra sự cố trên các vịnh với 30 kịnh. Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều hôm nay, Bão số 2 sẽ đi vào khu vực vịnh Bắc Bộ và ảnh hưởng đến thời tiết của Tỉnh Quảng Ninh. ngừng cấp phép cho các phương tiện du lịch biển, lưu trú đêm tại các điểm du lịch trên biển từ 12h. trí ven biển, sông từ 12h vàkêu gọi tàu thuyền hoạt động trên biển về nơi tránh trú an toàn.

    Các gói tour nổi bật bao gồm:

    Rất khó có bức ảnh không vướng người

    THỂ THAO

    Tú Nguyễn

      Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->