• TP HCM ra mắt tour đi bộ tham quan miễn phí

    ngày phát hành:2024-08-07 16:47    Số lần nhấp chuột:102

    Chuyến tham quan diễn ra từ 9h30 đến 13h ngày thường xuyên, dành cho tất cả khách nội địa và nước ngoài có mong muốn khám phá những góc nhọn trong thành phố qua hình thức đi bộ.

    Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm khởi hành số 3-5 đường Nguyễn Huệ, quận 1. Hành trình đi bộ qua những điểm tham quan nổi ti tuyếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trụ sở UBND TP HCM

    BenThan h Du lịch, đơn vị tổ chức, cho biết tour du khách dạo chơi Ngày đầu tour ra mắt đoàn 11 khách tham gia, bao gồm cả hướng dẫn viên.

    {7) kiến ​​trúc khách sẽ tăng thời gian gian tới\", đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

    ĐÁ GÀ

    Trước đó, TP HCM cũng có tour đi bộ miễn phí Free Walking Tours do Vietravel tổ chức vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật. Du khách c sử dụng hướng dẫn viên đi bộ đến các điểm tham quan và nghe hướng dẫn bằng tiếng Anh.

    Tour thứ 6-7 đi theo tuyến Bưu điện TP HCM, Nhà thờ Đức Bà, theo đường Đồng Khởi đến Nhà hát Thành phố, UBND TP HCM, chợ Bến Thành Tour chủ nhật đi từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đến trước Hội trường Thống nhất, Bảo tàng TP HCM, chợ Bến Thành, chùa Ấn

    Ngoài ra, du khách có thể tìm kiếm các tour đi bộ miễn phí qua nền tảng GuruWalk, chuyên cung cấp các tour đi bộ miễn phí trên toàn thế giới, bao gồm cả người dùng TP HCM. kem du lịch nội đô.   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->

    Điều đầu tiên du khách nên nói khi đến nhà hàng, khách sạn là nói "Xin chào". Khi nói chuyện, nên giao tiếp bằng mắt với người đối diện.

    ĐÁ GÀ

    Con trai Brett, James, xác nhận thông tin và thừa nhận trải qua những ngày rất khó khăn. James nói sẽ mãi nhớ họ.

    Điểm ấn tượng của khu nghỉ dưỡng là vị trí độc đáo. Trong đó, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay được bao bọc bởi một bên núi và một bên biển với tầm nhìn hướng ra bờ vịnh, còn An Lâm Retreats Saigon River lại được bao bọc trong một khu vườn nhiệt đới, sở hữu thiết kế tỉ mỉ. Các không gian xanh mát này là một "liều thuốc bổ" giúp bình ổn cảm xúc và thúc đẩy khách lưu trú hứng thú hơn với việc tham gia các hoạt động thể chất.

    Ban tổ chức khuyến khích những mẫu sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng cao, thuận tiện chế tác; sản phẩm phải thể hiện được nét đặc trưng, ý nghĩa của du lịch địa phương gồm các di tích, danh lam thắng cảnh như Tháp bà Ponagar, tháp Trầm Hương, Mũi Đôi, cột mốc chủ quyền Trường Sa.